บันเทิง

วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “เคลลี่” หรือ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับสาว “พลอยไพลิน” สาวที่มีภาพคู่ที่ร้านกาแฟน จ.ภูเก็ต ที่แฟนๆลุ้นข่าวดีว่านี่คือรักครั้งใหม่ของเคลลี่หรือเปล่า

ล่าสุด (7ม.ค.65)ทางช่องวันได้ติดต่อไปสัมภาษณ์ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย นั่นก็คือสาวปริศนาในภาพคู่หน้าร้านกาแฟ ซึ่งได้ทราบแล้วว่าผู้หญิงในภาพไม่ธรรมดา เป็นหลานสาวของ "แซม ยุรนันท์" เธอมีชื่อว่า "พลอย" หรือ "พลอยไพลิน ภมรมนตรี"  ซึ่ง "เคลลี่" ตอบชัดว่าสถานะของพลอยตอนนี้คืออะไร วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

ก่อนอื่น "เคลลี่" ได้พูดถึงสื่อที่นำเสนอเรื่องของเขาแต่ไม่ได้ตรวจสอบความจริงไปพาดพิงบุคคลที่ 3 และทำให้เกิดความเสียหาย และก็อยากให้ออกมาขอโทษ หากไม่ติดต่อมาคงต้องให้ทนายจัดการ

โดย "เคลลี่" บอกว่าคือพลอยเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาเป็นผู้บริหารทำงานบริษัทใหญ่ มีหน้าที่การงาน แต่กลับดึงเขามาอยู่ในข่าวที่ทำให้เสียหาย คือสื่อที่น่ารักก็มีเอารูปไปลงแล้วเขียนแบบให้ลุ้นกัน อันนี้โอเครับได้ ตนไม่ว่าอะไรเลย เพราะเราเป็นนักแสดงก็พึ่งพากันตรงนี้ตนเข้าใจ แต่กลับไปเอาคอมเมนต์ของคนที่ไม่มีตัวตนมาเขียน ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อน หรือ โทร. มาถามว่าจริงหรือไม่อย่างไร วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับคุณ "พลอย" ทาง "เคลลี่" ก็ยอมรับว่า กำลังคุยกันอยู่ แต่ว่าของแบบนี้เราก็ต้องทำความรู้จักกันไปก่อน จะให้สัมภาษณ์อะไรก็ต้องเกรงใจเขา ถามเขาก่อน ปกติไม่เคยปิดบังเรื่องส่วนตัว เคยให้สัมภาษณ์ตอนนั้นที่เลิกกับอดีตภรรยาคือไม่ได้มีใคร แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดใจ เพราะอายุก็ไม่น้อยแล้ว อยู่กับข่าวมา 20 ปีเข้าใจเรื่องข่าวทุกอย่าง แต่บางทีคนอื่นเขาไม่ใช่คนในวงการก็ต้องให้เกียรติ   เรียกว่าตอบชัดแล้วแฟนๆต้องลุ้นกันต่อไปว่าความรักครั้งใหม่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

 

วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

 

วอนอย่ากุข่าวให้เสียหาย "เคลลี่" ตอบชัดสถานะ "พลอยไพลิน" คืออะไร

 

ขอบคุณข้อมูลจากช่องวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ