บันเทิง

คนใกล้ชิดเผยอาการก่อน "เคนโด้" เสียชีวิต คาดอาจมีปัญหาเรื่องเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่มีการพบศพของ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ "เคนโด้" นายแบบคนดัง อายุ 27 ปี ลอยน้ำใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์

ล่าสุดรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอย่างละเอียดของ "เคนโด้" ตั้งแต่ก่อนจะเสียชีวิต โดยได้มีการไปพูดคุยกับแม่บ้านของหอพักและตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า วันที่ 3 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 21.20 น. "เคนโด้" เดินเข้ามายังหน้าหอพัก จากนั้นก็เดินไปนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ม้านั่งหน้าลิฟต์ เหมือนกับกำลังคุยกับใครสักคน สุดท้ายก็นอนลงไปกับม้านั่ง จากนั้น "เคนโด้" ก็เดินออกมาที่หน้าล็อบบี้แล้วนั่งกดโทรศัพท์ที่ม้านั่งโดยพิงกับฝาผนัง ก่อนที่เดินไปซื้อข้าวและน้ำจากตู้สะดวกซื้อ และกลับมานั่งกิน พร้อมดูโทรศัพท์ที่ม้านั่งจุดเดิม หลังจากนั้นเมื่อกินข้าวเสร็จประมาณ 22.00 น. ก็เอนตัวลงนอนกับม้านั่งแล้วเอามือกุมท้อง สลับกับลุกขึ้นนั่งและเอามือจับหน้าผาก ศีรษะตัวเอง ก่อนที่จะมีแม่บ้านเข้ามาถามไถ่ และบอกให้ไปเอาหมอนในห้องสำนักงานมาหนุนนอน เจ้าตัวก็ลุกขึ้นนั่ง หน้าเริ่มแดงก่ำ แล้วก็ลุกขึ้นไปหยิบหมอนกลับมานอน จากนั้นผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมง เวลา 01.34 น. ของวันที่ 4 มกราคม 2565 "เคนโด้" เดินออกมาจากหอพักด้วยสภาพงัวเงีย แล้วก็เดินถือโทรศัพท์ และใส่ชุดเดิมตั้งแต่เข้ามา ออกไปปากซอยระหว่างนั้นมีการหยุดก้มดูโทรศัพท์เป็นช่วง ๆ 

คนใกล้ชิดเผยอาการก่อน "เคนโด้" เสียชีวิต คาดอาจมีปัญหาเรื่องเงิน

ด้านแม่บ้านเผยว่า ตนรู้จักกับ "เคนโด้" ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย บุคลิกนิสัยใจคอของเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูดจา ไม่คลุกคลีกับใคร ซึ่งปกติแล้ว "เคนโด้" จะไม่มานั่งอยู่ที่ล็อบบี้หรือหน้าลิฟต์ ถ้าเขากลับจากที่ทำงานก็จะขึ้นห้องเลย แต่เมื่อคืนรอยต่อวันที่ 3-4 มกราคม 2565 ตนเห็นเขามีอาการคล้ายคนป่วย หน้าแดง ซึม สลับกับกระวนกระวายแปลก ๆ แถมยังไปซื้อข้าวจากตู้สะดวกซื้อ จากที่ปกติจะไม่เคยซื้อเลยด้วยซ้ำ แต่ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจ แต่เมื่อมาย้อนดูภาพสุดท้ายในกล้องวงจรปิดก่อนหายตัวไป พบว่า "เคนโด้" โบกแท็กซี่และมีอาการร้องไห้ตลอดเวลา

คนใกล้ชิดเผยอาการก่อน "เคนโด้" เสียชีวิต คาดอาจมีปัญหาเรื่องเงิน

นอกจากนี้ยังได้ทราบข้อมูลจากแฟนเก่าของ "เคนโด้"  ด้วยว่า "เคนโด้" เป็นเด็กกิจกรรม ชอบเข้าสังคม ชอบแต่งตัว แต่ภายใต้เบื้องหน้าที่ดูเก่งดูสมบูรณ์แบบนั้น "เคนโด้" มักมาปรึกษากับตนบ่อย ๆ ว่าเขามีปัญหาเรื่องเงิน เพราะพื้นฐานฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะพาร์ตไทม์หรืองานถ่ายแบบ ตนจึงคิดว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง คงอาจจะเกิดจากความกดดันในงานที่ทำจนหาทางออกไม่ได้ หรือค่าใช้จ่ายเยอะแล้วหมุนเงินไม่ทัน

คนใกล้ชิดเผยอาการก่อน "เคนโด้" เสียชีวิต คาดอาจมีปัญหาเรื่องเงิน คนใกล้ชิดเผยอาการก่อน "เคนโด้" เสียชีวิต คาดอาจมีปัญหาเรื่องเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ