บันเทิง

"เอสเธอร์" ยันไม่เกี่ยวข้อง รู้สึกแย่ หลังโดนหลอกรับงานพรีเซ็นเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสเธอร์ ชี้แจงกรณีได้รับการว่าจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแอปพลิเคชัน Spell ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันขายสินค้าในราคาถูก โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการเป็นหุ้นส่วนของ บริษัท ทู เท็น ทู เทรด จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดทำแอปพลิเคชันดังกล่าว

ทำเอานางเอกดัง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซ็นเตอร์ พร้อมชี้แจงกรณีที่มีผู้เสียหายหลายรายร้องเรียนเกี่ยวกับการปิดบัญชีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นออนไลน์หนึ่งที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ และรีบเข้าแจ้งความทันทีที่ทราบเรื่องและมีผู้เสียหาย และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า...

"มีหลายท่านที่เสียหายจากการใช้ ก็มีคนร้องเรียน และรู้สึกว่าไม่ปกติแล้ว จึงติดต่อไปที่ผู้ประสานงาน และเขาหายไปเลย ไม่มีช่องทางติดต่อเขาได้เลย และเดินทางมาให้ข้อมูลกับพี่พี่ตำรวจทุกๆท่าน เราไม่สบายใจมากๆ เลยอยากเข้ามาให้พี่พี่ตำรวจช่วย ช่วยดูเรื่องนี้ให้ด้วย" ซึ่งเอสเธอร์ เริ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์ เมื่อเดือนกรกฏาคม

บอกอีกว่า "เราก็เช็คในระดับหนึ่ง ว่าบริษัทอยู่ที่ไหน มีใบรับรองบริษัท และมีคนที่ติดต่อมา ทุกอย่างน่าเชื่อถือหมดเลยค่ะ มีสัยญาปีหนึ่ง และยกเลิกไปเมื่อ 31 ธันวาคม และตอนที่ถ่ายทำงาน ทุกอย่างมีขบวนการที่ถูกต้อง แต่เรารู้สึกว่าไม่โอเค เมื่อทุกคนร้องเรียน มีข่าวเข้ามาทางเรามากๆ ซึ่งเราแจ้งแจ้งให้หลายคนทราบ และทำสัยญาแจ้งยกเลิกไปตามที่อยู่บริษัทค่ะ" และ "ณ ตอนนี้ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ"

\"เอสเธอร์\" ยันไม่เกี่ยวข้อง รู้สึกแย่ หลังโดนหลอกรับงานพรีเซ็นเตอร์

เอสเธอร์บอกว่า รู้สึกแย่กับการกระทำของตัวเองมากๆ ที่ไม่ได้เช็คให้ถี่ถ้วนมากๆพอ "รู้เท่าไม่ถึงการจริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเราเองด้วยค่ะ"

ซึ่งมีผลกระทบมากๆกับการรับงาน ที่จะต้องระเอียดมากขึ้นกว่าเดิม และสามารถสอบถามกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ ให้มากขึ้นกว่าเดิมมากๆ 

\"เอสเธอร์\" ยันไม่เกี่ยวข้อง รู้สึกแย่ หลังโดนหลอกรับงานพรีเซ็นเตอร์

ด้านหวานใจ อย่าง "เคน ภูมิ" ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกบันเทิงว่า "ก็รับรู้ว่าไม่ใช่แล้ว ก็แปลก พอมีคนเริ่มมาหลายๆคน ก็เริ่มดู แล้วเหมือนทางแอปก้แปลกไป เห็นได้ค่อนข้างชัด รีบติดต่อทางตำรวจมา เป็นห่วงครับ และก็กังวลนะ ถ้าเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรที่จะรีบจัดการให้เร็วที่สุด" 

\"เอสเธอร์\" ยันไม่เกี่ยวข้อง รู้สึกแย่ หลังโดนหลอกรับงานพรีเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ