บันเทิง

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้คนบันเทิงติดโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง และนักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ก็ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหลังทำงานร่วมกับ "มิกค์ ทองระย้า" ที่เพิ่งประกาศติดเชื้อไปสดๆร้อนๆ งานนี้ทำเอา "ณัฏฐ์" ผวากลัวว่าจะนำเชื้อไปติดลูกสาวและภรรยาด้วย

กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงทันที สำหรับ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เนื่องจากถ่ายละครได้ใกล้ชิดกับ "มิกค์ ทองระย้า" หนึ่งในผู้ติดเชื้อโควิด-19  เมื่อทราบข่าวทันใดนั้น "ณัฏฐ์" ก็ได้ตรวจหาเชื้อและกักตัวเฝ้าสังเกตอาการทันที เนื่องจากเป็นห่วงลูกสาวยังเล็กและมีภรรยาที่ต้องดูแลลูกคนเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ทรมานหัวใจคนเป็นพ่อ โดยเขาระบุผ่านไอจีว่า  "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด
 

"เนื่องจากเมื่อวานผมได้ไปถ่ายละครกับน้องมิกค์ ทองระย้า (ก่อนน้องเข้ากองทางทีมงานกองถ่ายทำการตรวข ATK ก่อนแล้วเป็นลบ) และวันนี้น้องไปตรวจที่ รพ. เนื่อจากเพิ่งทราบเมื่อคืนว่าได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ COVID-19 และผลออกมาเป็นบวก (Positive) ทำให้ผมเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเช่นกัน หลังจากทราบข่าวทางทีมกองถ่ายเมื่อคืน ผมก็ทำการแยกตัวเองจากภรรยาและลูกทันที

โดยผมกักตัวเองในห้องนอนและภรรยากับลูกนอนด้วยกันอีกห้อง และเมื่อวานหลังจากถ่ายละครเสร็จ ผมก็ขับรถตรงกลับบ้านทันทีโดยไม่ได้แวะที่ไหน เบื้องต้นผมยังไม่มีอาการผิดปกติ แต่ได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK เอง วันนี้เวลา 10.00 น. และ 18.00 น. ผลยังเป็นลบทั้งสองครั้ง แต่ผมยังทำการกักตัวแยกกับภรรยา ลูก และครอบครัว ต่อไปให้ครบอีกสามวัน แล้วจึงจะไปตรวจหาเชื้อที่รพ. ด้วยวิธี RT-PCR ระหว่างนี้ผมจะทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK วันละ 2 ครั้ง ทุกวัน จนกว่าจะไปตรวจที่ รพ. ครับ" "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด
 

นอกจากนั้นเขายังระบุในแคปชั่นว่า "ทรมานคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอให้ภรรยากับลูกปลอดภัยด้วยเถอะ โคงิดสายพันธุ์ใหม่แพร่เร็วมากขอให้ทุกคนระมัดระวังกันมากขึ้นนะครับ" และบอกว่ารอให้ครบ 3 วันไปตรวจเชื้อที่ รพ.ก็จะรู้แล้วว่ารอดหรือไม่ งานนี้เพื่อนๆในวงการพากันส่งกำลังใจและภาวนาให้หนุ่ม "ณัฏฐ์" รอดพ้นโควิดกันทั้งครอบครัวจ้า "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด

 

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด

 

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด

 

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ผวาเสี่ยงสูง หลังใกล้ชิด "มิกค์" หวั่นลูก-เมียติดโควิด

logoline