บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดละครคนสวย "ตู่ ปิยวดี" ที่ออกมาโพสต์ภาพเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล ทำเอาแฟนๆถึงกับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นและรีบแห่ส่งกำลังใจไปให้เต็มที่

ตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาจนวันปีใหม่ผู้จัดละคร "ตู่ ปิยวดี" ก็มีเรื่องให้ต้อง เข้า-ออก โรงพยาบาลมาโดยตลอด ล่าสุดด้าน "ตู่" ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพที่เธอพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า  แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน
 

"การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี รอคุณหมอดูอาการอีกที บ่ายนี้ก็กลับบ้านได้แล้วค่า #ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว #ยันต้นปีนี้ #ต่อไปจะแข็งแรงละนะ"

ทางด้านสามีสุดหล่อย่างหนุ่ม "มาวิน" ก็ออกมาโพสต์ภาพให้กำลังใจและระบุข้อความว่า "ถือว่าฟาดเคราะห์ต้นปีเนอะที่รัก @tu_piyawadee ขอให้ทั้งปีนี้เป็นปีที่ดีของที่รักนะคะ หายไวๆนะ คนเก่งของเก๊า"  แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน

 

ท่ามกลางคนบันเทิงที่แห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ทุกสียงบอกเหมือนกันว่าขอให้หายป่วยเร็วๆและหลังจากนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ทั้งนี้ทางคนใกล้ชิดก็ได้แจ้งกับทางข่าวสดว่า "ตู่ ปิยวดี" เข้ารับการผ่าเข่า และทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร" งานนี้คมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้หายป่วยเร็วโควิด-19 แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน

 

แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน

 

แห่ส่งกำลังใจให้ "ตู่ ปิยวดี" หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วน

 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสดออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ