บันเทิง

"อะตอม" แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้คนบันเทิงติดโควิด-19รับต้นปีกันแบบรัวๆ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม "อะตอม ชนกันต์" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแจ้งข่าวว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังทราบว่าบุคคลใกล้ชิดตรวจพบเชื้อ

ล่าสุดวันนี้ (6ม.ค.65) นักร้องหนุ่ม "อะตอม ชนกันต์"  ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีว่าเขานั้นติดโควิด19 หลังจากที่ทราบว่าคนใกล้ชิดตรวจพบเชื้อโควิดจึงรีบทำการตรวจ ATKทันทีแต่ไม่พบเชื้อ แต่พอตรวจด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาลในวันเดียวกันก็บเชื้อทันที "อะตอม" แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

โดย "อะตอม" ระบุว่า "เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ผมได้รับแจ้งว่าบุคคลใกล้ชิดตรวจพบเชื้อ COVID-19 ผมจึงทำการกักตัว เฝ้าระวัง และตรวจ ATK (ไม่พบเชื้อ) เมื่อเข้าไปรับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาลในวันเดียวกัน จึงได้ทราบผลในวันนี้ว่าพบเชื้อ (Detected)

ขณะนี้ผมอยู่ในระหว่างการกักตัวเพื่อรอรับการรักษาตามกระบวนการ และกำลังทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้เฝ้าระวังเพื่อสังเกตุอาการ อะตอมต้องขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง ถ้ามีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ รักษาตัวด้วยนะครับ" "อะตอม" แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "อะตอม" หายป่วยในเร็ววันจ้า "อะตอม" แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

"อะตอม" แจ้งข่าวติดโควิด-19 ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ