บันเทิง

"เพชร กรุณพล" จับเบอร์เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ สุดคึกได้เบอร์ 6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวฮือฮา หลังนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "เพชร กรุณพล" ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ แทน "สิระ เจนจาคะ" โดยที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล มีมติเป็นเอกฉันท์

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่สำนักงานเขตหลักสี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ (ส.ส.) เขต 9 หลักสี่ จตุจักร วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยตั้งแต่ก่อนถึงเวลาการเปิดรับสมัคร มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง และผู้มีชื่อเสียงจากหลายพรรคการเมือง หลายคนเดินทางเข้ามาลงชื่อก่อนเวลา 08.30 น.

ซึ่ง พระเอกหนุ่ม "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" ได้ผู้สมัครหมายเลข 6 จากพรรคก้าวไกล ยืนยันว่าจริงๆอยากได้เบอร์ 3 แต่ได้จับหมายเลขเป็นคนสุดท้าย ก็เหมือนไม่ได้เลือก

ซึ่งเลข 6 ก็ถือว่าเป็นเลขมงคลเช่นเดียวกัน ส่วนนโยบายเร่งด่วนในขณะนี้ก็จะเน้นเรื่องของการจัดหาและรณรงค์ให้ผู้ที่ยังไม่ฉีดวัคซีนเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อให้ทันกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค 19 สายพันธุ์ โอมิครอน ส่วนที่ขณะนี้เริ่มมีการหาเสียงในลักษณะโจมตีด้อยค่าผู้สมัครว่าเป็นเรื่องปกติในทางการเมืองที่มีการใช้ช่องทางต่างๆรวมทั้งเฟคนิวส์ แต่เราก็มั่นใจในจุดยืนและนโยบายของพระว่าจะสามารถช่วยขับเคลื่อนประเทศนี้ไปในทางที่ดีขึ้นได้

 

"เพชร กรุณพล" จับเบอร์เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ สุดคึกได้เบอร์ 6

logoline