บันเทิง

เขินหนักมาก "ทิดสมปอง" ยอมรับแอบปลื้ม "บุ๋ม ปนัดดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากสึกออกมาอดีตพระสงฆ์ชื่อดัง "ทิดสมปอง" หรือ "ทิดไพรวัลย์" ก็มีงานเข้ารัวๆและได้ออกรายการต่างๆ ล่าสุดได้ไปเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บShowและทิดสมปองเจอเซอร์ไพรส์กลางรายการให้คุยกับคนที่แอบปลื้มอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา"

ทำเอาเสียอาการกันไปเลยทีเดียวสำหรับ "ทิดสมปอง" ที่ไปร่วมรายการคุยแซ่บShow กลับโดยเซอร์ไพรส์กลางรายการ มีการต่อสายตรงถึงสาวที่แอบปลื้มอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ให้พูดคุยกับทิดสมปองกันสดๆ เขินหนักมาก "ทิดสมปอง" ยอมรับแอบปลื้ม "บุ๋ม ปนัดดา"

ได้ข่าวว่า "คุณสมปอง" เคยตกหลุมรัก "บุ๋ม ปนัดดา" จริงไหม?

ทิดสมปอง : "สวัสดีครับพี่บุ๋ม เคยจะจีบครับๆ ผมน่าจะหลุดคำว่าเทคแคร์นะ แต่ไม่น่าจะหลุดถึงขั้นคำว่าที่รักแล้วพี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยองนะเฟ้ย อะไรสักอย่าง (หัวเราะ)"

"บุ๋ม" รู้จักกันมากี่ปีแล้ว? 

บุ๋ม : "10 กว่าปีแล้ว"

ทิดสมปอง : 7- 8 ปีครับ ตั้งแต่พี่สาวคนเล็กเสีย คือไปออกรายการร้านชำยามเช้า 3 นางสาวไทย พี่บุ๋ม , คุณนุ้ยแล้วก็คุณหมิงชาลิสา ก็สนิทกับพี่บุ๋มคนเดียว มีเบอร์ ก็ได้คุย แล้วพี่สาวคนเล็กผมเสียด้วยอุบัติเหตุ พี่บุ๋มไปเดินแบบหรือไปงานที่โคราช ก็เลยลองชวนดู พี่บุ๋มก็ไป แกก็ไปนอนห้องที่พี่สาวผม ที่เสียนั่นแหละ ห้องน้ำก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บ้านกำลังก่อสร้าง ถมดินไว้ แล้วพี่บุ๋มก็ตื่นมาตี 5 อาบน้ำแบบบ้านนอกๆเรา แล้วไปทำกับข้าว ผมเลยพาเขาไปทานข้าวเที่ยง นั่งคุยเจอเขาใส่สร้อยเสาหลักเมือง จังหวัดใดไม่รู้ ก็ทัก แล้วพี่เขาก็ให้ แล้วชาวบ้านแล้วชาวบ้านเขานินทา"

"บุ๋ม" รู้มาก่อนใช่ไหมว่าเขาชอบ เขาหลงรักเรา?

บุ๋ม : "ไม่กล้าคิด"

แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง เขาเปิดใจบอกว่าเขาเคยชอบเรามาก?

บุ๋ม : "ก็ขอบคุณ ตอนนั้นด้วยท่าที แต่เราคิดว่าเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง"

ถ้าสมมติอนาคต "บุ๋ม ปนัดดา"โสด ถ้าเขาจีบว่าไง?

บุ๋ม : "ว่ากันอีกที"

ทิดสมปอง : "กินข้าวกันพี่ ก็อยากดินเนอร์ ทุกครั้งที่พี่บุ๋มเขามีแฟน ผมเคยเจอสามีของพี่บุ๋มไปบรรยาย เจอกันในห้องน้ำแล้วพี่เขาก็ทัก พอพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร คบใคร มันก็เจ็บๆอยู่เหมือนกัน"

ทำไมถึงต้องเป็น "บุ๋ม"?

ทิดสมปอง : "อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นเรามีเบอร์พี่บุ๋มคนเดียว"

"บุ๋ม ปนัดดา" ประทับใจอะไรในตัวน้องคนนี้?

บุ๋ม : "เขาเป็นคนที่จริงใจ พยายามสร้างสิ่งดีๆ ให้เด็กๆ ก็อยากจะบอกว่าขออนุโมทนา แล้วขอให้นำสิ่งที่ได้จากการเป็นพระสงฆ์นำมาสานต่อในชีวิตประจำวัน" เขินหนักมาก "ทิดสมปอง" ยอมรับแอบปลื้ม "บุ๋ม ปนัดดา"

อย่างนี้เรียกสเปกไหม?

ทิดสมปอง : "ใช่หมดเลยครับ เพราะตามไอจี ตามอะไรพี่บุ๋ม ตอนนี้ก็ตามอยู่ครับ แล้วทุกครั้งที่เขาเซ็กซี่ เราก็ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ไม่กล้ากดไลก์ ตอนนั้นเป็นพระอยู่ครับ คนจะคิดว่าผมเป็นกะเทย เป็นอะไรอย่างนี้"

ตอนที่เป็นพระสงฆ์อยู่มีแอบมากดไลก์ไหม?

ทิดสมปอง : "ไม่น่าเผลอครับ เลขา ทีมงานจะดุครับ อย่าไปเผลอกดอะไร วางตัว อย่างตอนนี้ผมจะโกนหนวดก็ไม่ได้เพราะว่าขายของอยู่ ผมจะรู้แค่ว่าให้ผมทำอะไร ไปไหน ผมจะรู้แค่นี้ครับ พี่บุ๋มตกลงเราไปทานข้าวกันวันไหนพี่"

นอกจากจะชวนทานข้าว อยากบอกอะไรกับ "พี่บุ๋ม"บ้าง?

ทิดสมปอง : "ก็รักเหมือนเดิม สถานภาพผมว่ามันไม่จำเป็นต้องคอบครองหรอก รักก็คือรัก ประทับใจในความเป็นพี่บุ๋มในความชอบช่วยเหลือคน เลี้ยงเด็กๆ ส่งเด็กๆ เรียน เวลาพี่บุ๋มเขารักใคร ผมไม่อยากเอ่ยชื่อ คือเขาจะถามว่าไปไหนๆ จริงๆเราเจ็บนะ เวลาเขาห่วงคนนั้น"

ถ้า "น้องสมปอง" จีบจริงๆ ต้องเล่นกล้ามไหม?

ทิดสมปอง : "ผมจะเล่นกล้ามนะ 2 เดือนผมจะมีซิกแพคครับ"

บุ๋ม : "ถ้าได้ก็ดี" เขินหนักมาก "ทิดสมปอง" ยอมรับแอบปลื้ม "บุ๋ม ปนัดดา"

 

เขินหนักมาก "ทิดสมปอง" ยอมรับแอบปลื้ม "บุ๋ม ปนัดดา"

ขอบคุณ คุยแซ่บshow / IG boompanadda

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ