บันเทิง

"มัม ลาโคนิคส์" โชว์เพลงร่านดอกงิ้ว เจ็บปวดทุกอณู บอกเพลงนี้ ต้องฟัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มัม ลาโคนิคส์" ร้องเพลงประกอบละคร "ร่านดอกงิ้ว" ในเพลง "ร่านนั้นคืนสนอง" บอกเป็นเพลงที่แฝงไปด้วยความเจ็บปวดทุกอณู ลั่นเพลงนี้ต้องฟัง?

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงทรงพลัง แถมแฝงไปด้วยความร้อน เผ็ดแซ่บ ใครๆก็ต่างยกย่องให้ เป็นหนึ่งในดีว่าเมืองไทยที่แฟนๆชอบมากที่สุด สำหรับ "มัม ลาโคนิคส์" ล่าสุดมีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเพลง "ร่านนั้นคืนสนอง" ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าดีใจมาก ที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง "บอย-พีรพล จันทรากาศ" เห็นว่าตัวเองเหมาะสม และจะถ่ายทอดอารมณ์ได้ออกมาอย่างดี แถมแอบพูดขำๆว่าเพราะไม่มีใครร่านเท่าตัวเอง เลยได้ร้องเพลงนี้ แต่จะเป็นอย่างไร เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

"มัม ลาโคนิคส์" โชว์เพลงร่านดอกงิ้ว เจ็บปวดทุกอณู บอกเพลงนี้ ต้องฟัง?

มัม กล่าว "ดีใจมากเลยที่ผู้จัดคุณบอย เล็งเห็นว่ามัมสำคัญ และเหมาะสมกับเพลง เพลงนี้ และเลือกมัมเป็นคนถ่ายทอด ก็ยินดี และเป็นเกียรติมากๆ เพลงนี้ชื่อว่า "ร่านนั้นคืนสนอง" ซึ่งตอนแรก เราก็ได้คุยกับคุณบอยว่า ทำไมถึงต้องเป็นมัม คุณบอยบอกว่าไม่มีใครร่านเกินพี่มัมแล้ว (พูดเล่นๆ) เราก็ขำออกมาเลย  และเราก็ได้โจทย์มาว่า ให้ร้องเพลงนี้ออกมาแบบอารมณ์ยาก อารมณ์ใคร่ แบบพูดง่ายๆว่า ร่าน แต่เป็นร่านบวกความแค้นที่ฝั่งลึกในใจ จากความเจ็บปวดในชีวิตด้านความรัก"

"มัม ลาโคนิคส์" โชว์เพลงร่านดอกงิ้ว เจ็บปวดทุกอณู บอกเพลงนี้ ต้องฟัง?

"เพราะเนื้อเพลงพูดถึงนางเอกคือ "ยุ้ย จีรนันท์" ที่ถูกกระทำด้วยความร่านของผู้ชาย เลยนำเรือนร่าง และความร่านมาใช้แก้แค้นคืนให้สาสม กลายเป็น "ร่านนั้นคืนสนอง" ตามชื่อเพลง ส่วนเนื้อหาเพลงเจ็บปวดนิดๆ พอคันๆ ออกโทนดาร์คหน่อยๆ มัมเลยอยากถ่ายทอดแบบเจ็บปวดสุดๆ และต้องดาร์ค กระแทกอารมณ์ และด้วยความเป็นยุ้ย ต้องสวยแบบเชิ่ดใส่ไปด้วย ผสมกับความแค้น ถามว่ายากไหม สำหรับมัมในฐานะที่อยู่วงการเพลงมานาน ก็เจอมาแล้วทุกโจทย์ คิดว่าโจทย์นี้ถือว่าท้าทายดี ต้องตีโจทย์ให้แตก ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป็อบ แต่ก็ต้องอยู่ที่เทคนิคการร้องเพลง จะร้องยังไงให้เข้ากับละคร ก็รับว่าต่างจากที่เคยร้อง เพราะปกติจะร้องแนวอบอุ่นๆ แต่อันนี้เป็นแนวแค้นสะใจ ให้พังกันไปข้างหนึ่ง สุดท้ายนี้มัมขอฝากผลงานเพลง "ร่านนั้นคืนสนอง" และขอฝากติดตามชมละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางช่อง 8 รับรองว่าแซ่บ แค้น เจ็บปวดทุกอณู  

"มัม ลาโคนิคส์" โชว์เพลงร่านดอกงิ้ว เจ็บปวดทุกอณู บอกเพลงนี้ ต้องฟัง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ