บันเทิง

"กานต์ วิภากร" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย พ้อถ้าป่วยจริงก็ดีอยากให้ลูกดูแล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ วิภากร" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" บอกวันพฤหัสบดีนี้ มารับแม่ที่บ้านได้เลย ต้องการตรวจเพื่อให้ลูกสบายใจ และไม่ต้องกลัวตน เผยถ้าป่วยจริงก็ดีลูกชายจะได้มาดูแล

จากกรณีที่วานนี้ 4 ธันวาคม "เสือ เสฏกานต์" ลูกชาย ของ "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" พร้อมด้วย "ดรีม" แฟนสาว ไปออกรายการโหนกระแส และให้สัมภาษณ์ภายหลังกับสื่อมวลชนที่ไปดักรอทำข่าว บางช่วงบางตอน เสือได้พูดถึงการพาแม่ไปรักษากับจิตแพทย์ว่า การที่แม่คิดไม่ตรงกับคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่โหดร้าย แต่สิ่งที่แม่พูดขู่ตามโซเชียล อาจจะแรงไป มันส่งผลเสียกับคนอื่น เลยคิดว่าแม่ควรไปพบจิตแพทย์ ซึ่งการพบจิตแพทย์ในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติแล้ว 

\"กานต์ วิภากร\" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย พ้อถ้าป่วยจริงก็ดีอยากให้ลูกดูแล

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ได้โพสต์ข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "เสือบอกเองนะครับ ว่าจะพาแม่ไปตรวจสุขภาพจิต มารับแม่ไปโรงพยาบาลนะครับ แม่ต้องการตรวจจริงๆ ถ้ามีปัญหาจริงๆ หวังว่าเสือคงจะดูแลแม่ให้หายป่วยนะครับ เพราะแม่ก็ไม่เคยตรวจ ก็ดีจะได้รักษาถูกจุด วันพฤหัสนี้ที่โรงพยาบาลมณารมย์ บ่ายสองโมงนะครับ แม่ไม่ได้กลัวคนว่าแม่เป็นคนป่วย ถ้าป่วยจริงๆก็ดี เสือจะได้ตอบแทนบุญคุณแม่ก็ครั้งนี่ ดูแลแม่ให้เป็นปกติ

\"กานต์ วิภากร\" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย พ้อถ้าป่วยจริงก็ดีอยากให้ลูกดูแล

แม่สงสาร เสือคงลำบากมาก ถ้าตรวจแล้วไม่เป็น จะได้เลิกกลัวแม่นะ เมื่อวานแม่ให้พ่อไลน์หาเสือว่าชอบบ้านหลังไหน เสือเลือกเลย แม่จะไม่ยุ่ง เพราะบ้านทุกหลังเป็นชื่อเสือ ทั้ง 4 หลัง ไม่มีของพ่อแม่เลยคะ ประเด็นที่แม่เข้าหาเสือ ไม่อยากให้ลำบาก รู้ไหมว่าพ่อแม่ร้องไห้คิดถึงและสงสารเสือกับน้อง แล้วเสือตอบพ่อยังไง ทำไมไม่พูดละ ไม่เป็นไรค่ะ พฤหัสนี้บ่ายโมงตรงมารับแม่ที่บ้านพาไปตรวจสุขภาพจิตตามที่เสือต้องการ แล้วถ้าหมอวินิจฉัยว่าแม่ปกติก็คงเลิกกลัวแม่ใช่ไหมคะ ตามนี้นะครับ ไม่ต้องกลัวเพราะให้พ่อไปด้วยได้คะ เรื่องสืบบ้าบอผู้หญิงหลอนปะครับ พาไปตรวจด้วยก็ดีนะ นี้ไม่ได้กลัวเลย ถ้าไม่ได้ทำลายครอบครัวคนอื่น แม่ก็พร้อมคุยให้เข้าใจ

\"กานต์ วิภากร\" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย พ้อถ้าป่วยจริงก็ดีอยากให้ลูกดูแล

สิ่งที่เกิดขึ้น เสือรู้ความจริงทุกอย่าง แต่เสือถูกปั่นตลอดเวลา แม่ไม่มีเวลาไปปั่นเสือหรอก มาคุยกันเลยตัวๆ เพราะแม่บอกเสือแล้วว่า มันจะอะไรนักหนากับแม่ วุ่นวาย แม่ทำงานหนักทุกอย่าง เสือรู้
เอาเรื่องนี้มาเคลียร์กันด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ไม่ต้องการให้เสือบาป ด้วยความสัตย์จริง!! พ่อแม่แก่แล้ว เสือต้องดูแลด้วย เพื่อตัวเสือเอง มารับนันทวันนะครับ ดีใจมากเลยที่จะได้เจอลูก ขอบคุณมากนะครับเสือลูกแม่"

\"กานต์ วิภากร\" ยอมพบจิตแพทย์เพื่อลูกชาย พ้อถ้าป่วยจริงก็ดีอยากให้ลูกดูแล

logoline