บันเทิง

"นาย ชนุชตรา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ที่อดีตคู่รัก "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เเละ "นาย ชนุชตรา" ได้ออกมาประกาศเลิกรากันไป แต่ก็ยังถูกจับตาเรื่องรักใครใหม่ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีภาพคู่สาวๆออกมาให้สงสัยว่าเป็นการเปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่หรือเปล่า

ก่อนหน้านี้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เคยออกมาชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากที่ลงภาพคู่สาวคนหนึ่งในไอจีในงานวันเกิดของเขาว่าจริงๆแล้วไม่ใช่รักครั้งใหม่แต่เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น  แต่ต้นปีมานี้มีประเด็นให้จับตาความสัมพันธ์อีกแล้ว เพราะ"เคลลี่" ได้ถ่ายภาพคู่สาวคนหนึ่งหน้าร้านกาแฟน จ.ภูเก็ต ซึ่งดูแล้วความสัมพันธ์อาจจะมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า เพราะมีหลายคนเข้าไปแห่แซวเเละสงสัยแต่ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ "นาย ชนุชตรา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

งานนี้แฟนๆเลยหันมาโฟกัสความเคลื่อนไหวของอดีตคนรักเก่าอย่าง "นาย ชนุชตรา" ว่าได้เคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ สิ่งที่หลายคนพบก็คือการโพสต์สตอรี่ไอจีเป็นเพลงเศร้า หลายคนก็ตีความว่าเป็นเพราะเห็นภาพ "เคลลี่" ถ่ายภาพคู่สาวที่ จ.ภูเก็ตหรือเปล่า โดย "นาย" โพสต์เนื้อหาเพลงว่า " I stay up all night  Tell myself I'm alright Baby, you're just harder to see than most" แปลว่า "ฉันไม่นอนทั้งคืน บอกตัวเองว่าฉันจะไม่เป็นอะไรที่รัก เธอมองเห็นได้ยากมากเหลือเกิน" "นาย ชนุชตรา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

งานนี้ก็ทำให้หลายคนยิ่งงสัยกันใหญ่ว่า "เคลลี่" เปิดตัวสาวคนใหม่จริงหรือไม่ ความจริงจะเป็นอย่างไรเชื่อว่า "เคลลี่" จะต้องออกมาชี้แจงแน่นอน "นาย ชนุชตรา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต

 

"นาย ชนุชตรา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวที่ภูเก็ต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ