บันเทิง

"แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆงานก็เข้าคุณแม่คนสวย "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ภรรยาของ "ฟลุค จิระ" เมื่อออกมาโพสต์รีวิวปีที่ผ่านมา พร้อมภาพตั้งท้อง ทำให้หลายคนเข้าใจผิดและเดากันไปต่างๆนานาว่าแอปเปิ้ลกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3

ล่าสุด "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ภรรยา "ฟลุค จิระ" ได้ออกมาชี้แจงปมตั้งท้องลูกคนที่ 3 ที่หลายคนกำลังสงสัยและแห่แสดงความยินดีแบบรัวๆให้ฟังอย่างละเอียดผ่านอินสตาแกรมของเธอ เพราะเนื่องจากมีหลายคนคาดเดาจากภาพที่แอปเปิ้ลตั้งใจจะรีวิวปีที่ผ่านมาด้วยรูปที่เธอตั้งท้องลูกคนที่ 2  "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่

โดย "แอปเปิ้ล" ระบุคำชี้แจงว่า  "ทุกคนจ๋า ใจเย็นก๊อนนนน เปิ้ลยังไม่ท้อง 3 ยังนะคะ ยังงงงค่า  เพื่อนๆอย่า congrastssss เพราะกลัวแล้ว ท้อง 3 ขอพัก พักไปนานนนนนน แบบนานนนนมากๆๆๆก๊อนนนน รูปที่แล้วแค่รีวิวปี 2021 ที่ได้เจ้าหญิงคนสวยลูกคนที่2 ของแม่มาค่า หุ่นยังเป๊ะปังอยู่ แอปเปิ้ลเปรี้ยวๆ อร่อยๆ อยากกินทักค่ะ" "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่า "แอปเปิ้ล" ไม่ได้ตั้งท้องเป็นเพียงภาพที่ถ่ายเอาไว้ในช่วงที่ตั้งท้องลูกคนที่ 2 เท่านั้น ตอนนี้ยังมีลูกแค่ 2 คนเหมือนเดิมแถมหุ่นก็กลับมาแซ่บและสวยเหมือนเดิมด้วยจ้า "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่
 

"แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่

 

"แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" เคลียร์ชัดตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือไม่

logoline