บันเทิง

"ว่าน ธนกฤต" ฟุ้งรัก 6 ปี “ฟาง ธนันต์ธรญ์” แฮปปี้ ตอบแล้วแต่งเลยไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูใจกันมาแบบหวานๆเข้า 6 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” และ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” หรือ “ฟาง FFK” ที่ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่ายังหวานเท่าเดิม เหมือนเดิม ถึงแม้จะไม่เห็นรูปคู่นานแล้วก็ตาม

โดยในงาน งานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการประหยัดน้ำทางรอดต้านแล้ง” ณ อาคารประกอบ สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน ที่มีนักร้องหนุ่ม อย่าง  “ว่าน ธนกฤต” มาร่วมงาน ทำให้ได้สัมภาษณ์ถึงความรักกับสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ว่ามีสัญญาณข่าวดีบ้างหรือยัง เพราะเผลอไม่นาน ก็เข้าปีที่ 6 แล้ว 

เมื่อถามถึงความรักวันนี้ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ว่านก็บอกว่า “เหมือนเดิมครับ 6 ปีแล้ว ยังเหมือนเดิม”

ส่วนการมีสมาชิกใหม่อย่าง บอย ปกรณ์ เข้ามาแล้ว? “อันนี้ไม่เกี่ยวกับผมครับ ผมตอบอะไรไม่ได้เลยเรื่องนี้”

โดย 6 ปีที่ผ่านมา “ดีเหมือนเดิมครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป” และ “หวานเท่าเดิม”

 

ส่วนข่าวดีที่หลายคนลุ้นจะได้ร่วมกันยินดี สำหรับเรื่องแต่งงาน ว่านบอกอีกว่า...

“มันน่าจะต้องมีการสนทนาอะไรกันเกิดขึ้นบ้างอยู่แล้วครับ เพราะว่า 6 ปีมันก็ไม่ได้นานและไม่ได้น้อย แต่ผมถึงบอกว่าโดยเฉพาะเรื่องชีวิต เรื่องสเต็ปของการไปเป็นคู่กันมันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าไปเร่งปฎิกิริยา จริงๆ พร้อมอยู่แล้วแหละ ก็สแตนบายด์ไว้ว่าเมื่อไหร่มีสัญญาณว่าต่างคนต่างพร้อมก็ไป”

“ผมว่าเวลาเราคบกันไป มันต้องศึกษากันตลอดเวลา แม้กระทั่งจะเป็นรุ่นคุณพ่อคุณแม่ของผมเอง ทุกวันนี้คบกันมา 40-50 ปีเขาก็ยังมีอะไรต้องปรับกันอยู่เลย ฉะนั้น 6 ปีก็เป็นเด็กๆ ค่อยๆ ไปครับ”

ทั้งนี้ ด้านผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีใครถามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของทั้งคู่ตัดสินใจเอง ว่านจึงบอกทิ้งท้ายด้วยว่า "ถ้ามีแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ” ว่านพูดพลางยิ้ม 

logoline