บันเทิง

"ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่าจะฝ่าฟันดราม่ามาได้ก็ถือว่าหนักหนาเอาการทีเดียว สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ที่เมื่อต้นปี 64 เจอมรสุมลูกใหญ่ทำเอาไร้งานไร้งาน จากการปาร์ตี้จนติดโควิด 19

ล่าสุด (4 มกราคม 2565)  คาดว่า "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะบวชแล้ว เพราะเจ้าตัวได้นำพานดอกไม้เข้าไปขอขมาลาบวชกับผู้ใหญ่ที่เคารพรักในวงการบันเทิงอย่าง "พี่ฉอด สายทิพย์" ซึ่งพี่ฉอดก็ได้เก็บภาพโมเมนต์ดังกล่าวไว้ และโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "เรื่องดีๆรับปีใหม่ @dj_matoom มาลาบวช เลยได้ร่วมทำบุญด้วยกัน ร่วมอนุโมทนาบุญนะคะ"

"ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว

โดยหากย้อนกลับไปหลังเกิดมรสุมที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้เข้าวัดไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยพี่สาวคนสนิทในวงการบันเทิงอย่าง "หนิง ปณิตา" เป็นคนจูงมือพาไปพบกับ "แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต" ที่เสถียรธรรมสถาน ซึ่งตอนนั้น "ดีเจมะตูม" ก็นุ่งขาวห่มขาวแต่คราวนี้คาดว่าจะเป็นการเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อย่างจริงจัง เพราะ "ดีเจมะตูม เตชินท์" เคยพูดไว้กลางรายการดังว่า หลังจากเดินทางไปกราบพ่อปู่อือลือนาคราช ณ ถ้ำนาคา ที่จังหวัดบึงกาฬ ก็ตั้งมั่นเลยว่าอยากบวชให้ท่าน เพราะลูกผู้ชายไม่ว่าจะเพศไหนก็แล้วแต่สูงสุดคือการบวชพระ ซึ่งนาคทำไม่ได้ ตนคิดว่าอยากจะเอาผ้าเหลืองนี้ให้ปู่อือลือ จะได้ไปภพภูมิที่เขาเลือก

"ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว

"ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว "ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว "ดีเจมะตูม เตชินท์" ตัดสินใจลาบวช เข้าขอขมาผู้ใหญ่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ