บันเทิง

"เปาวลี" ตั้งเป้าปีนี้ต้องมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน เปรยพ่อสามีน้อยใจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านวันเกิดมาไม่นาน สำหรับนักร้องเสียงหวาน "เปาวลี พรพิมล" ที่เห็นหวานกับสามี "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" อยู่เสมอ ถึงแม้ปีเก่าจะผ่านไป ปีใหม่ ก็ยังมอบของขวัญเป็นความรักดีดีให้อยู่ แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายคนจับตาเรื่องทายาทอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมยังไม่มี

โดยเทื่อเช้าที่ผ่านมา (4 ม.ค. 65) "เปาวลี" ได้เดินทางมาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัว โครงการประหยัดน้ำทางรอดต้านแล้ง ที่อาคารประกอบ สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน เลยมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความตั้งใจอย่างจริงจังว่า พร้อมมีลูกแล้วในปีนี้ 

ซึ่งเปาบอกว่า สำหรับการมีลูกนั้น  “จริงๆ ก็แพลนไว้ทุกๆ ปีนะคะ อย่างปีที่แล้วหนูก็อยากมีน้อง แต่ว่ามีงานเข้ามา ช่วงนี้เงียบๆ เรารับงานก่อนดีกว่า แล้วปีนี้ถ้าเกิดถ่ายละครใกล้ๆ เสร็จแล้ว ค่อยวางแผนอีกที อยากมีแล้ว”

และ  “ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอค่ะ ที่จริงต้องไปตรวจสุขภาพทุกปี แต่ว่าช่วงนี้ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มเพิ่งคลอดลูกไปสองคน”

"เปาวลี" ตั้งเป้าปีนี้ต้องมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน เปรยพ่อสามีน้อยใจแล้ว

ถ้ามีน้องแล้วจะรับงานน้อยลงไหม? 

“เดี๋ยวนี้ใครที่มีลูกก็ทำงานได้ตลอดเลยนะคะ อาจจะให้พี่ๆ ช่วยดูงานให้ว่ารับอะไรได้บ้าง”

คือปีนี้เดตไลน์แล้วใช่ไหม? 

“ก็หวังว่า แต่เพื่อนบอกว่ามันไม่ได้มากันง่ายๆ ให้ลองไปเรื่อยๆ ก่อน เพื่อนแต่ละคนก็มีแนะเคล็ดลับไม่เหมือนกันเลย ก็มีผู้ใหญ่บอกให้ไปมูท่านนั้นท่านนี้ แต่ก็ยังไม่สะดวกไปค่ะ ที่สำคัญเลยคือการออกกำลังกาย คุณอาที่อายุเยอะแล้วเพิ่งมีลูก เขาบอกว่าการออกกำลังกายทำให้เขามีลูกติดไวมาก แข็งแรง”

"เปาวลี" ตั้งเป้าปีนี้ต้องมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน เปรยพ่อสามีน้อยใจแล้ว

ทั้งนี้ ส่วนด้านคุณพ่อสามี อย่าง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ก็แอบกดดันเบาๆ เพราะ “ล่าสุดคริสต์มาสก็กดดันอีกรอบ กดดันทุกเทศกาล พ่อกิ๊กบอกว่า เนี่ยคริสต์มาสแล้วปีใหม่แล้ว บ้านเรามันเหงาๆ เนาะ อยากจะมีเด็กๆ มาวิ่ง เขาก็แอบน้อยใจเมื่อไหร่จะมีก็ไม่รู้ พ่อก็อายุเยอะขึ้นไปทุกวัน เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวให้ถ่ายละครจบก่อน กะว่าแพลนปีนี้ค่ะ ตั้งใจ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ