บันเทิง

ด่วน "ลำไย ไหทองคำ" ติดโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดช่วงเย็นของวันนี้ (4 ม.ค.65) นักร้องสาวคนสวย "ลำไย ไหทองคำ" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กและไอจีส่วนตัวของเธอประกาศว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมเล่าสาเหตุให้ฟังและขอโทษแฟนเพลง

ล่าสุดช่วงเย็นของวันนี้ (4 ม.ค.65) นักร้องสาวคนสวย "ลำไย ไหทองคำ" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กและไอจีส่วนตัวของเธอประกาศว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมเล่าสาเหตุให้ฟังและขอโทษแฟนเพลง ด่วน "ลำไย ไหทองคำ" ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษทุกคน

โดย "ลำไย" ระบุข้อความว่า "สวัสดีค่ะ เนื่องจาก ทางทีมงานเราได้เดินทางไปเล่นคอนเล่นคอนเสริต เคาท์ดาวน์ หลังจากนั้นมีคนในวง (นักร้องชาย,มือเบส มีอาการเป็นหวัดจึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาเป็น+ ติดเชื้อโควิด   หลังจากนั้น ทางทีมงาน แดนซ์เซอร์ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี ของเราจึงรีบไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อ  วันนี้ผลของหนูออกมาว่าเป็น + นะคะ ติดเชื้อโควิด19 จึงได้เข้ารับ การรักษาตามอาการ และกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วยนะคะ" ด่วน "ลำไย ไหทองคำ" ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษทุกคน
 

หลังจากที่โพสต์ไปแฟนๆแห่เข้าไปให้กำลังใจ "ลำไย" กันเป็นจำนวนมาก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้สาว "ลำไย" หายป่วยในเร็ววันจ้า  ด่วน "ลำไย ไหทองคำ" ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษทุกคน
 

ด่วน "ลำไย ไหทองคำ" ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษทุกคน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ