บันเทิง

"เอแคลร์ จือปาก" แจงแล้วหลังมีข่าวลือ "แก๊งหิ้วหวี" ติดโควิดยกแก๊ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีข่าวลือออกมาจากวงในสุดๆว่า แก๊งเน็ตไอดอลชื่อดังที่รวมตัวกันไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ติดเชื้อโควิด 19 ยกแก๊ง ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ "แก๊งหิ้วหวี" เพราะเห็นว่า "เอแคลร์ จือปาก" ลงรูปไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆในแก๊ง

ล่าสุด (4 มกราคม 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับ "เอแคลร์ จือปาก" เน็ตไอดอลชื่อดังทันที เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็รับโทรศัพท์ด้วยเสียงที่สดใส ซึ่งพอได้ฟังคำถามก็ตกใจ บอกว่าไปเอาข่าวจากที่ไหนมา เพราะตอนนี้ตนยังปกติดี ตรวจแล้วผลออกมาไม่พบเชื้อ เช่นเดียวกันกับเพื่อนๆในแก๊งก็ตรวจแล้วไม่พบเชื้อเช่นเดียวกัน

\"เอแคลร์ จือปาก\" แจงแล้วหลังมีข่าวลือ \"แก๊งหิ้วหวี\" ติดโควิดยกแก๊ง

โดยเมื่อทีมข่าวเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของแก๊งหิ้วหวี ทั้ง 4 คน  ทั้ง นัท นิสามณี , มิกซ์ เฉลิมศรี , ตูน เอลี่ และเอแคลร์ จือปาก ก็ไม่มีใครที่ดูแล้วจะติดเชื้อโควิด19 อย่าง เอแคลร์ จือปาก ก็มีการโพสต์สตอรี่นั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ด้าน มิกซ์ เฉลิมศรี ก็มีการโชว์ผลตรวจว่าไม่ติดเชื้อ และนัท นิสามณี ก็เที่ยวอยู่ต่างประเทศ

\"เอแคลร์ จือปาก\" แจงแล้วหลังมีข่าวลือ \"แก๊งหิ้วหวี\" ติดโควิดยกแก๊ง

อย่างไรก็ตามเน็ตไอดอลแก๊งนี้ยังมีเพื่อนสนิทที่เพิ่มเข้ามาอีกหลายคน เหมือนที่เห็นในงานทำบุญบ้านครั้งล่าสุด จึงคาดว่าอาจจะเป็นคนอื่นๆนอกเหนือจาก 4 คนนี้ก็ได้ เพราะแหล่งข่าววงใน๊วงในยืนยันว่ามีคนในกลุ่มนี้ติดจริงๆ หลังจากไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กลับมา โดยตอนนี้กำลังหาโรงพยาบาลอยู่

\"เอแคลร์ จือปาก\" แจงแล้วหลังมีข่าวลือ \"แก๊งหิ้วหวี\" ติดโควิดยกแก๊ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ