บันเทิง

ด่วน ! "แจม เนโกะจัมพ์" ติดโควิดที่อังกฤษ ลุ้นเป็นสายพันธุ์ "โอไมครอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวร่างเล็ก "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" หรือที่รู้จักกันในนาม "แจม เนโกะจัมพ์" ได้ประกาศข่าวด่วนสุดช็อกลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่าติดเชื้อโควิด 19

โดย "แจม เนโกะจัมพ์" ระบุไว้ไอจีว่า "ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่างๆเยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ แจมขอ โทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่างๆและคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ"

ด่วน ! "แจม เนโกะจัมพ์" ติดโควิดที่อังกฤษ ลุ้นเป็นสายพันธุ์ "โอไมครอน"

โดยหากย้อนดูในไอจีของ  "แจม เนโกะจัมพ์" พบว่าเธอลัดฟ้าไปท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษมาตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นทริปที่ตั้งใจจะมาดูการแข่งขันฟุตบอลทีมโปรด ซึ่งเธอได้ถ่ายรูปในสนามอยู่บ่อยๆ โดยมีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์ถามว่าทำไมไม่ใส่แมส เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า มีการโควิดก่อนเข้าทุกคน

ด่วน ! "แจม เนโกะจัมพ์" ติดโควิดที่อังกฤษ ลุ้นเป็นสายพันธุ์ "โอไมครอน"

นอกจากนี้ "แจม เนโกะจัมพ์" ยังบอกอีกว่า "ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะมาที่นี่ test pcrหลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ..รู้เรื่อง นอกจากติดเชื้อก็คือ นอยด์ค่ะ" อย่างไรก็ตามทริปนี้ "แจม" ไปกับ "กิต" แฟนหนุ่มนักธุรกิจด้วย คาดว่าน่าจะติดเชื้อเช่นเดียวกัน

ด่วน ! "แจม เนโกะจัมพ์" ติดโควิดที่อังกฤษ ลุ้นเป็นสายพันธุ์ "โอไมครอน" ด่วน ! "แจม เนโกะจัมพ์" ติดโควิดที่อังกฤษ ลุ้นเป็นสายพันธุ์ "โอไมครอน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ