บันเทิง

"มิน พีชญา" เผยครั้งแรกหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการบันเทิงที่แฟนคลับเชียร์ให้มาเป็นคู่จริง สำหรับคนโสดทั้ง 2 คนอย่าง "มิน พีชญา" และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

อย่างล่าสุด "มิน พีชญา" โพสต์รูปบิกินีสุดแซ่บริมชายหาด พร้อมกับแคปชั่นสั่นๆ แต่มีนัยว่า "ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ" ทำเอาเหล่าคนบันเทิงรวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ แถมยังถล่มเชียร์ให้ลองศึกษาดูใจกับพระเอกคู่จิ้นที่เคยสร้างความฟินประกบคู่ลงละครร่วมกันถึง 3 เรื่อง และเพิ่งโสดมาหมาดๆ อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

"มิน พีชญา" เผยครั้งแรกหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

โดย "มิน พีชญา" ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆได้สงสัยนานสำหรับความสัมพันธ์กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เธอได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ครั้งแรกว่า ตนเห็นเว็บข่าวต่างๆลงเต็มเลย ยอมรับว่าทั้งตกใจและก็งง เพราะตนกับฝ่ายชายไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย  ขนาดเพื่อนๆและแฟนคลับก็ทักมาถามเยอะจนอินบ็อกแทบแตก

"มิน พีชญา" เผยครั้งแรกหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

"มิน พีชญา" บอกอีกว่า หากใครอยากจะจิ้นอยากจะฟินให้ไปตามดูละครย้อนหลังที่เล่นด้วยกันได้ แล้วตนก็ต้องขอโทษ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ด้วยที่ข่าวมันอาจจะส่งผลกระทบไปถึง ส่วนที่หลายคนเชียร์ตนก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ แต่ตอนนี้ตนก็ยังโสดสนิทมากๆอยู่ อาจจะเพราะทำงานหนักมาก เลยไม่ได้เจอใคร ถามว่ารักครั้งหน้าอยากมีแฟนในหรือนอกวงการ ตนยังไงก็ได้ไม่มีปัญหาเลย ขอให้เขาเป็นคนดี เข้ากับเราได้ รักเรา รักครอบครัวเรา รักในสิ่งที่เป็นเราก็พอแล้ว

"มิน พีชญา" เผยครั้งแรกหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" "มิน พีชญา" เผยครั้งแรกหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ