บันเทิง

"ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเดือดจัดรับต้นปีกันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องดังในอดีตอย่าง "ติ๊ก ชีโร่" ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความต่อว่าร้านอาหารดังที่ปล่อยให้รอนานกว่า 3 ชม. จนร้านติดต่อมาขอโทษและชี้แจงปัญหา

ล่าสุด "ติ๊ก ชีโร่" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กของเขาอีกครั้งหลังจากที่มีสื่อต่างๆให้ความสนใจและติดต่อไปสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ว่า  "ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

"สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องผมโต้ชีริกติ๊กชีโร่ขออนุญาตเล่าแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังไม่น่าเชื่อนะครับว่าเรื่องที่ผมไปทานข้าวที่ร้านบอยจะมีพี่พี่เพื่อนเพื่อนสื่อมวลชนให้ความสำคัญอย่างมากเลย

และดูเหมือนว่าหลายสำนักออกข่าวเรื่องนี้ อย่างครึกโครมแต่ผมก็ให้สัมภาษณ์ในทุกๆสำนักและมีการเน้นย้ำว่าผู้บริหารทั้ง2บอยโทรมาขอโทษในวันรุ่งขึ้น ในฐานะที่เป็นคนอยู่ในวงการเดียวกัน

และต่อสู้มุ่งมั่นทำธุรกิจกันมาอย่างตั้งใจอย่างดีเพื่อความสุขของลูกค้าที่มาใช้บริการ

ขออนุญาต ฝากข่าวมาถึงทุกๆคนด้วยนะครับว่าผมเห็นใจเข้าใจขอบใจและขอบคุณที่สองบอยก็โทรมาขอโทษเราเองก็ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้น้องๆอย่างน้องนกหัวหน้าคนเสิร์ฟต้องร้องไห้เสียใจในข้อผิดพลาดใดใดในระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ส่งรายการอาหารไปให้แม่ครัว และวันหลังปีใหม่ลูกค้าเยอะน้องๆอาจจะเหนื่อยมากเพราะดูแลแขกโดยเฉพาะคนงานเพื่อนบ้านของเราผมเข้าใจมากๆนะครับ

อย่างไรก็ตามผมติ๊กชีโร่  ไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้นและในปีใหม่นี้ขออวยพรให้กิจการก้าวหน้ารุดหน้ายิ่งๆขึ้นไป ให้พี่พี่น้องน้องคนทำงานในร้านก้าวหน้าต่อไปมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือในฐานะที่เป็นพี่น้องทำงานใกล้ชิดกันและบอยก็เป็นคนมีน้ำใจ ตอนเราเปิดค่ายเพลง โลมาบิน บอยก็มาแสดงความยินดีช่วยด้วยอย่างดีเยี่ยมเรายังซึ้งใจอยู่พร้อมกันกับเป๊กวงซีลและทีมทุกคน

ถือโอกาสนี้อวยพรปีใหม่ ขอขอบคุณบอยที่โทรกลับมาเพื่อขอโทษและชวนสมาชิกครอบครัว ของเราเดินทางกลับไปกินอาหารที่ร้านอีกและยังชวนให้มานอนพักผ่อนที่โรงแรมอีกด้วย "ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

 

เรื่องนี้จากที่โมโหกันในช่วงเวลานั้นมันมลายหายไปแต่กลับกลายมาเห็นอกเห็นใจกันและจะรักเคารพเอาใจใส่กันสม่ำเสมอตลอดไป  ขอบคุณมากครับ   ขอบคุณมากครับ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกสำนักด้วยนะครับขอบคุณFCพี่น้องทุกคนที่เห็นใจและเข้าใจ ความรักคือสิ่งดีงามขอให้รักกันตลอดไป   ขอบคุณครับ แล้วเดี๋ยววันไหนผมจะกลับไปจะบอกอีกทีนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับผม" "ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

 

"ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

 

"ติ๊ก ชีโร่" ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษปมรออาหารนาน ยืนยันหายโกรธแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ