บันเทิง

เดือด "ดรีม" แฟน "เสือ" ซัดกลับครอบครัว"กานต์ วิภากร" หลังจากทนมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่ามาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับเรื่องราวของ "ดรีม" แฟน "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของ "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" ล่าสุดดรีมได้ออกมาโต้กลับครอบครัวกานต์หลังจากที่ทนมานาน

เพิ่งจะจับมือผ่านพ้นปีใหม่ด้วยกันมาหมาดๆสำหรับคู่รัก "ดรีม" กับ "เสือ เสฏกานต์" แต่แล้วก็ทำให้สาว"ดรีม" เดือดอีกครั้ง เมื่อ "เก๋ วิรังรอง"น้องสาวของ"กานต์ วิภากร" ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเก็นใจพี่สาวและชื่นชมที่เป็นคนคอยสู้เพื่อทุกคนในครอบครัว เดือด "ดรีม" แฟน "เสือ" ซัดกลับครอบครัว"กานต์ วิภากร" หลังจากทนมานาน

ล่าสุด "ดรีม" ออกมาโพสต์สตอรี่ซัดกลับไปว่า "ครอบครัวของคุณออกมาปกป้องกันทั้งๆที่รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ถูกหรือผิดตัวคุณรู้ดี แต่ทำไม? คุณถึงพูดเห็นอกเห็นใจพี่สาวมากที่สุดทั้งๆที่ความจริงแล้วคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือ 'พวกเรา' เดือด "ดรีม" แฟน "เสือ" ซัดกลับครอบครัว"กานต์ วิภากร" หลังจากทนมานาน

คำพูดของคุณทำให้สังคมตราหน้า และมองว่าพวกเราไม่ดี ความบอบช้ำทางใจ ที่พวกเราได้รับ มันไม่น้อยเลยเช่นกันและไม่สมควรได้รับจากการกระทำที่ไม่ได้คิดจากบุคคลแค่คนเดียว และถ้าหากจะเรียกร้องความเห็นอกเห็นใจจริงๆ'พวกเรา' ก็ควรได้รับมันมากที่สุดอยากให้ลองคิดดูให้ดีค่ะ"  เรียกว่าสุดทนแล้วถึงได้ ออกมาโต้กลับ  นอกจากนั้นดรีมยังเคยบอกว่าจะออกมาอธิบายทุกข้อสงสัยด้วยตัวเองอีกครั้ง เดือด "ดรีม" แฟน "เสือ" ซัดกลับครอบครัว"กานต์ วิภากร" หลังจากทนมานาน

 

เดือด "ดรีม" แฟน "เสือ" ซัดกลับครอบครัว"กานต์ วิภากร" หลังจากทนมานาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ