บันเทิง

โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์สุดโรแมนติกที่หลายคนรอมานาน สำหรับคู่รักนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" กับสาว "เบส คำสิงห์" หรือ "เบส รักษ์วนีย์" ในที่สุดฝ่ายชายก็ได้ขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศสถานะชัดเจนว่ามีแฟนแล้ว

ศึกษาดูใจกันมานานสำหรับคู่ของ "ตงตง กฤษกร" กับสาว "เบส คำสิงห์" หรือ "เบส รักษ์วนีย์" ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็บอกว่ายังไม่ได้ใช้สถานะแฟนกัน แต่ก็หวานจนใครๆอิจฉา ในที่สุดก็ถือเวลาที่ทุกคนรอคอยเพราะว่าล่าสุด"ตงตง" เซอร์ไพรส์จุดเทียนประกาศสถานะขอ "เบส"เป็นแฟน  โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

ซึ่งบรรยากาศขอเป็นแฟนของทั้งคู่เป็นโมเมนต์ที่พิเศษสุดๆ "ตงตง" ประกาศผ่านอินสตาแกรมจัดเต็มทั้งภาพและคลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า "เป็นแฟนกัน #01/01/65 / 01.00 น.ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ"

ทางด้านสาว "เบส" ก็ได้เผยภาพและคลิปเช่นเดียวกันมาพร้อมกับแคปชั่นว่า "เป็นแฟนกัน" ขอบคุณนะคะพี่ตงตง @tongtong_thestar12 สวยงามมากๆ น่ารักมากๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากขอบคุณ ขอบคุณจริงๆจากใจค่ะไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน” โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

 

งานนี้แฟนๆก็พากันเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับ "เบส-ตงตง"เป็นจำนวนมาก เพราะเหล่าแฟนคลับรู้ดีว่าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและมีซีนหวานๆออกมาเสมอ โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

 

โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

 

โมเมนต์โรแมนติก "ตงตง" จุดเทียนขอ "เบส" เป็นแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ