บันเทิง

เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้วสำหรับ "น้ำชา ชีรณัฐ" ที่คลอดลูกชายคนแรก "น้องน้ำทะเล" ออกมาด้วยวิธีธรรมชาติพร้อมเล่าวินาทีแห่งความเจ็บปวดตลอด 28 ชม. ที่จะจดจำเรื่องราวเหล่านี้เอาไว้ตลอดชีวิตเพราะป็นเรื่องที่วิเศษมากสำหรับเธอ

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนสวย "น้ำชา ชีรณัฐ" และมามี "ดร.วาว ดิลกะ" ที่ทั้งคู่ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว ล่าสุดวันนี้ (2 ม.ค.65) "น้ำชา" ก็ได้โพสต์ภาพแจ้วข่าวดีผ่านไอจีของเธอว่าได้ให้กำเนิด "น้องน้ำทะเล" ลูกชายคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

หลังจากนั้น "น้ำชา ชีรณัฐ" ก็ได้เล่าโมเมนต์ความประทับใจวินาทีที่ได้เจอหน้าลูกครั้งแรกรงมถึงความเจ็บปวดต่างๆให้ฟังผ่านทางไอจี โดยเธอระบุแคปชั่นว่า "น้ำทะเล 2/1/22 @babynamtalay ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมาความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ" เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจมาก งานนี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนๆก็เจ้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ"น้ำชา" และ "ดร.วาว" กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงชื่นชมความน่ารักของ "น้องน้ำทะเล" ที่น้ำชาโพสต์อวดโฉมลูกชายเอาไว้ในไอจีด้วย อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยจ้า เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

 

เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

 

เจ็บปวดที่งดงาม "น้ำชา" เล่าวินาทีคลอดลูกชายคนแรก ลั่นจะจดจำไปตลอดชีวิต

logoline