บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "เอสเธอร์" ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์กลางไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้านางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" จนต้องเร่งออกตัวมาแสดงความรับผิดชอบ ประกาศกลางไอจียกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ หลังพบผู้เสียหายหลายรายร้องเรียนแอปพลิเคชันดัง ปิดบัญชีผู้ใช้งาน

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจเมื่อนางเอกดัง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ได้ออกโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อยืนยันและชี้แจงกรณีที่มีผู้เสียหายหลายรายร้องเรียนเกี่ยวกับการปิดบัญชีผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นออนไลน์หนึ่งที่เอสเธอร์เป็นพรีเซนเตอร์ ต่อมาตรวจสอบพบว่า บัญชีผู้ใช้งานครอบครัวของเธอก็ถูกปิดการใช้งานเช่นกัน และยังไม่สามารถติดต่อผู้ประกอบการแอปฯดังกล่าวได้ งานนี้ทำให้ "เอสเธอร์" จึงตัดสินใจส่งหนังสือบอกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ทันที ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 64 ประกาศผ่านไอจีของเธอ เกิดอะไรขึ้น "เอสเธอร์" ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์กลางไอจี

"เอสเธอร์" ได้ชี้แจงผ่านไอจีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เธอนั้นเป็นเพียงพรีเซนเตอร์จริงๆ ไม่มีส่วนร่วมหรือรู้เห็นในเรื่องที่ไม่ดีกับธุรกิจดังกล่าวแต่อย่างใด แถมยังเสียชื่อเสียงด้วย ขณะนี้อยู่ในช่วงกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปและขอส่งต่อความห่วงใยต่อผู้เสียหายทุกคนที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ เกิดอะไรขึ้น "เอสเธอร์" ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์กลางไอจี

งานนี้เมื่อ "เอสเธอร์" ได้ออกมาโพสต์ขี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจก็ทำให้เเฟนๆเข้าใจและส่งกำลังใจให้รัวๆ บางคอมเมนท์ก็บอกว่าขอให้ผ่านพ้นปัญหานี้ได้ในเร็ววัน เกิดอะไรขึ้น "เอสเธอร์" ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์กลางไอจี

 

เกิดอะไรขึ้น "เอสเธอร์" ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์กลางไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ