บันเทิง

"ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่ากระแสกล่องสุ่มมาแรง หลายคนคาดหวังจะได้ของดีๆจนลืมไปว่าอาจจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่าย เช่นญาติของ "ดีเจพล่ากุ้ง" ที่ถูกหลอกโอนเงินซื้อกล่องสุ่มจนพล่ากุ้งสงสัยและจับโป๊ะได้ว่าเป็น"พิมรี่พาย"ตัวปลอม

กลายเป็นภัยสังคมขึ้นมาทันทีเมื่อมีมิจฉาชีพเล็งเห็นช่องทางในการหลอกลวงผู้บริสุทธิ์ เนื่องจากกระแสกลุ่มสุ่มของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่างมาแรงเกินต้าน ทำให้คนอยากได้กล่องสุ่มและคาดหวังสูงว่าจะได้ของรางวัลใหญ่ ล่าสุด "ดีเจพล่ากุ้ง" ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติของเขาที่จับโป๊ะได้ว่าการพิมพ์แชทคุยกับลูกค้าผิดปกติ เหมือนพิมรี่พายมาตอบแต่แท้จริงแล้วคือมิจฉาชีพ โดย "พล่ากุ้ง" เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า "เปิดปีก็ มามีเรื่องสนุกเลย ญาติผมเองมากินเลี้ยงปีใหม่กันที่อยุธยา นั่งคุยกันไปกันมา มาคุยกันเรื่องกล่องสุ่มพิมรี่พาย "ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

 

ญาติอายุขึ้นเลข6 บอกว่า สั่งกล่องสุ่มไป เราก็ถามว่าสั่งราคาเท่าไหร่ไป ญาติบอกว่า 199 บาท เอ๊ะๆๆๆ เราเคยดู มันมีแค่ 100,000 กับ 10,000 ไม่ใช่รึ ก็เลยขอมือถือมาดู พอดู ก็เช็กข่าวไป ก็โป๊ะเลย พิมรี่พายก็อปปี้โชว์มาเต็มมาก ตอบแชทแบบตัวจริงมาเอง !!  ตอนนี้ 5 วันแล้วของก็ยังไม่ได้ แถมคนที่คุยก็ไม่ใช่ทีมพิมรี่พายแน่ๆ บอกญาติไปแบบไม่ลังเล แฟนญาติ(ผู้ชาย) ถึงกับขำเลยทีเดียว เข้าใจฟิว2คนเลย ทั้งคนสั่ง และแฟนคนสั่ง "ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

ยังไง 2 เรื่องที่อยากจะขอร้อง เรื่องแรก เลิกเถอะใช้แชทคนอื่นมาหากินหลอกคน มันทั้งบาป ทั้งผิดกฎหมายครับ อีกเรื่องคือ ญาติบอกว่า ส่งของมาที อยากได้กล่องสุ่มมาเปิดรับปีใหม่ !!! แฮ่ ถ้าคุณ หรือ ทีมงานขบวนการนี้ได้อ่านข้อความนี้ โปรดเห็นใจ คนอยากได้ฟิวกล่องสุ่มด้วยนะได้โปรด !!! ระหว่างที่คุยเรื่องนี้ เห็นแววตาญาติเลย สงสารเลยอะ คนอยากได้ของอะเนอะ" งานนี้ต้องระมัดระวังตัวกันด้วยจ้า "ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

 

"ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

 

"ดีเจพล่ากุ้ง" แฉ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น "พิมรี่พาย" หลอกขายกล่องสุ่มให้ญาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ