บันเทิง

เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง XOXO Entertainment ได้จัดงาน "4EVE 1st Year Anniversary Meet & Greet" เพื่อฉลองครบรอบการเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปีของวง girl group ที่มาแรงที่สุดในปี 2021 อย่าง "4EVE"

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ถึงแม้จำนวนแฟนคลับที่มาชมในฮอลล์จะมีจำนวนจำกัด ได้เพียงแค่ 200 ท่าน  เนื่องจากการรักษามาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่รับชมผ่านช่องทางออนไลน์อีกกว่า 1,300 ชีวิต  งานนี้เริ่มต้นด้วยการโชว์เพลงสุดฮอตจุดกระแสเต้นโคฟเวอร์กันทั้งเมือง อย่าง "Booty Bomb" สลับกับการเล่นเกมตอบคำถามกับแฟนคลับทั้งในฮอลล์และในช่องทางออนไลน์ และไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮาที่สุดในงานก็คือ ช่วง มอบรางวัลสุดปั่นให้กับเมมเบอร์ทุกคนจากพฤติกรรมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เช่น รางวัลคนขี้เก๊ก ตกเป็นของ "โจริญ" ,  รางวัลศาลาคนเศร้า "มายด์" เป็นผู้ครอบครอง

เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี

ตลอดทั้งงานยังมีโชว์เพลงช้าจาก 4EVE อีกหลายเพลง อาทิ  "ภาพหลอน" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอไปหมาดๆ ซึ่งกระแสดีมากเพราะเป็น MV แรกที่มีพระเอก แล้วพระเอกก็ไม่ใช่ที่ไหนแต่เป็นหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ทิกเกอร์" ลูกชายสุดหล่อของ "นิโคล เทริโอ้" และเพลง "วัดปะหล่ะ" ที่เป็นซิงเกิ้ลแจ้งเกิดของวงนี้ เพราะฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนตอนนี้ MV ในยูทูปก็ทะลุ 100 ล้านวิวแล้ว

เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี

และความคุ้มค่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน ยังได้รับโปสเตอร์และได้เข้าร่วม Fansign หลังจบงาน อย่างอบอุ่นและเป็นกันเองกับเมมเบอร์ทุกคน ส่วนผู้ชมทางออนไลน์ก็จะได้รับ Photocard แบบสุ่ม 1 ใบต่อ 1 บัตรเข้าชม โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว สำหรับใครที่พลาดงานนี้ถือว่าน่าเสียดาย แต่ก็ต้องรอลุ้นว่า ค่าย XOXO Entertainment จะใจดีปล่อยคลิปให้ได้รับชมกันอีกหนหรือไม่ 

เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี เก็บตกบรรยากาศ Meet&Greet ครั้งแรกของวง "4EVE" หลังเดบิวต์เป็นศิลปินครบ 1 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ