บันเทิง

คู่รักคนบันเทิง "โอบ โอบนิธิ" และ "มะปราง อลิสา" ขอตามรอย "เบลล่า ราณี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังที่นักแสดงสาว "เบลล่า ราณี" ลัดฟ้าไปท่องเที่ยวต่างแดนถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในทริปที่มีชื่อว่า #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ คนบันเทิงอีกหลายคนก็ไปโลดแล่นที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เช่นเดียวกัน

อย่างก่อนหน้านี้ "หญิงแย้ นนทพร" เน็ตไอดอลชื่อดังก็เพิ่งบินไปถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ตามหลัง "เบลล่า ราณี" แบบหมาดๆ แถมถึงขั้นตั้งชื่อทริปคล้ายเคียงกับสาวเบลอีกด้วยว่า "สวิสที่ไม่ได้คู่กับปลั๊กฟ" ล่าสุดคู่รักคนบันเทิงอย่าง "โอบ โอบนิธิ" และ "มะปราง อลิสา" ก็เพิ่งแพ็คกระเป๋าเหินฟ้าไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์เช่นเดียวกัน ก็ไม่รู้ว่าที่สวิสเขามีอะไรดีคนบันเทิงถึงเรียงคิวไปกันแบบรัวๆ

เบลล่า คู่รักคนบันเทิง "โอบ โอบนิธิ" และ "มะปราง อลิสา" ขอตามรอย "เบลล่า ราณี"

โดยเท่าที่ไปส่องในอินสตาแกรมของ "โอบ โอบนิธิ" และ "มะปราง อลิสา" คาดว่าทริปนี้ไม่ได้สวีทกันแค่ 2 ต่อ 2 ดูเหมือนว่าจะมีอีกคู่รักคนบันเทิงที่มาจอยในทริปนี้ด้วย นั่นก็คือ "แกงส้ม เดอะสตาร์" และ "ดาวโอเกะ" ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองคู่ทั้ง "โอบ-มะปราง" และ "แกงส้ม-ดาวโอเกะ" แต่เท่าที่ส่องสตอรี่ไอจีดูแล้วก็สวีทหวานกันไม่เบา ใครไม่กลัวอิจฉาตาร้อนก็ลองเข้าไปส่องกันได้ โดยทริปนี้ "แกงส้ม" เขาตั้งชื่อทริปของตัวเองด้วยว่า #อยู่สวิตก็เสี่ยวได้

แกงส้ม ดาวโอเกะ

เบลล่า มะปราง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ