บันเทิง

แก๊งนางร้าย "หนิง-เป้ย-กระแต-เมย์-ครีม" แยกกลุ่มจัดงานวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนางร้ายสุดแซ่บ "เป้ย ปานวาด" ซึ่งอย่างที่เธอเคยยอมรับว่าแก๊งนางร้ายที่มี "หนิง-เป้ย-กระแต-เมย์-ครีม" แตกกลุ่มกันจริง ทำให้ในงานวันเกิดของเธอมีเพียง "ครีม เปรมสินี" ที่มาร่วมงานเท่านั้น

โดย "ครีม เปรมสินี" เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางร้าย แต่แตกคอกันตั้งแต่ปี 61 โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริงก็เลยขอแยกตัวออกมา จากนั้นในปีนี้ก็มีข่าวว่า "เป้ย ปานวาด" สมาชิกอีกคนหนึ่งในแก๊งนางร้าย มีปัญหากับเพื่อนๆจนทำให้ต้องแยกตัวออกมาอีกคน ซึ่งสาวเป้ยก็ออกมายอมรับว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง ทำให้ในปีนี้วันเกิดของ "กระแต ศุภักษร" มีเพื่อนในแก๊งนางร้ายมาร่วมงานวันเกิดเพียงแค่ 2 คน คือ "หนิง ปณิตา" และ "เมย์ พิชญ์นาฏ"

วันเกิดกระแต วันเกิดเป้ย

และล่าสุดวันเกิดของ "เป้ย ปานวาด" ก็มีเพียงแค่ "ครีม เปรมสินี" ที่มาร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตาม  "เมย์ พิชญ์นาฏ" หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางร้ายก็ลงภาพอวยพรวันเกิดให้กับสาวเป้ย พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วซึ้งในมิตรภาพของแก๊งนี้ โดยเธอเขียนไว้ว่า "Two tips for your birthday: 1. Forget the past, you cant change it. 2. Forget the present, i didn’t get you one! Stay awesome!!! i love you Happy Birthday!!!" พร้อมขึ้นข้อความว่า BFF หรือที่แปลว่า เพื่อนกันตลอดไป 

 

งานนี้สาวเป้ย ก็เข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่า "รักเพื่อนนนนนนน ขอบคุณน้าาาาา" ซึ่งสาวเมย์ก็ตอบกลับเป็นอีโมจิหัวใจ ด้าน "ครีม เปรมสินี" ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า "นัดกินข้าวกันนน" ก่อนที่เมย์จะตอบกลับว่า "พิชชี่รออยู่" ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะได้เห็นภาพอยู่ด้วยกันครบแก๊ง 5 คนเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า ก็ต้องรอดูต่อไป เพราะคำว่าเพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด 

แก๊งนางร้าย "หนิง-เป้ย-กระแต-เมย์-ครีม" แยกกลุ่มจัดงานวันเกิด แก๊งนางร้าย "หนิง-เป้ย-กระแต-เมย์-ครีม" แยกกลุ่มจัดงานวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ