บันเทิง

แจกฟรี...ใครอยากปังรีบเปลี่ยนวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวงวันนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายมูหลายคนอาจจะเคยทราบกันดีว่าช่วงนี้หลายคนฮิตเปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นไพ่ทาโรต์ เพื่อเสริมดวงด้านต่างๆ

วันนี้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์มีวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือเสริมดวงมาฝากกันฟรีๆ โดยนำมาจาก เพจแม่หมอRainy หมอดูชื่อดังในโลกโซเชี่ยล การันตีได้จากทีมข่าวที่แอบลองใช้มาสักพักแล้ว ซึ่งทีมข่าวอยากลดน้ำหนักมากแต่ไม่ว่าจะลองด้วยวิธีไหนก็ลดไม่ลงสักที แล้วบังเอิญไปเห็นว่าทางเพจนี้มีการแจกวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือสำหรับคนอยากลดน้ำหนักโดยเฉพาะ โดยมีการท่องคาถาต่างๆก่อนจะเปลี่ยนด้วย ทีมข่าวก็เลยลองเปลี่ยนขำๆ ปรากฏว่าผ่านไป 3 เดือนน้ำหนักลดลงมา 5 โลแล้ว เรียกว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่ที่สุดแล้วเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะจ้ะ

แจกฟรี...ใครอยากปังรีบเปลี่ยนวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวงวันนี้เท่านั้น

เอาหละ...สำหรับวันนี้ทีมข่าวนำวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือเสริมดวงในเรื่องของความปังในทุกด้านมาฝากกัน ชื่อว่า "ไพ่ทาโรต์ SET โอมคเณชา มหาเมตตา รวยทรัพย์ทวี" วอลฯนี้ เน้นเมตตามหาทรัพย์ รับเงินรัวๆ การงานมั่งคั่ง ไร้ซึ่งอุปสรรค รับความปังปุริเย่ ดึงดูดโชคลาภ เงินทอง ความสมหวัง ความสำเร็จ จุดเด่นของวอลเปเปอร์ SET นี้ คือ พระพิฆเนศเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ที่ได้อัญเชิญมาประทานพรหน้าจอโทรศัพท์มือถือให้อยู่ข้างๆกับเราเสมอ รู้สึกอุ่นใจ ตรงกลางปุ่มโฮม มีแผ่นสแกนดวงทุกครั้งที่ เปิดใช้งานโทรศัพท์มือถือ ใช้นิ้วสแกน เหมือนชาร์จพลัง ดึงดูดเมตตามหานิยม โชคดีรัวๆๆๆ ที่สำคัญมีฤกษ์ในการเปลี่ยนด้วยนะ นั่นก็คือทุกวันพุธช่วง 00.04 น. พร้อมมีคาถาให้ท่องด้วย ใครพร้อมปังรับปีใหม่แล้วคืนนี้ห้ามหลับรอเที่ยงคืนแล้วเปลี่ยนดวงกันเลย

แจกฟรี...ใครอยากปังรีบเปลี่ยนวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวงวันนี้เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ