บันเทิง

พักดราม่า "เสือ เสฏกานต์" บุกเซอร์ไพรส์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่กลางคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดี ตอนนี้ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชาย "เสก โลโซ" กลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก ในเรื่องดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้น แต่ล่าสุด พักเรื่องดราม่าสักครู่ ไปพบความบันเทิงสักหน่อย

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ งานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 1618 Trainee ของ ค่าย Monwichit (มณวิจิตร) โดยสมาชิกมีด้วยกันทั้งหมด 7 สาว ไม่ว่าจะเป็น น้องออมเล็ท, น้องจีตาร์, น้องซานต้า, น้องคะนิ้ง, น้องเซ้นส์, น้องเรเน่, ลี่ปิง ซึ่งทั้งหมดมาในธีม Christmas Day แต่งตัวเป็นแซนตี้สุดสวย เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันคริสต์มาส โดยมีสาวสวยเจ้าของฉายา อั้ม พัชราภา 2 อย่าง อะตอม ภัคจิรา เป็นพิธีกรดำเนินงาน ณ ห้างมาบุญครอง MBK โซน ปทุมวันฮอลล์ ชั้น G

ภายในงานน้องๆ ทั้ง 7 คน จัดเต็มทั้งร้อง เล่น เต้น กันแบบไม่มีเหนื่อย ทำเอาคนที่เดินไป เดินมา แถวนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

พักดราม่า "เสือ เสฏกานต์" บุกเซอร์ไพรส์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่กลางคอนเสิร์ต

ซึ่งงานนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มหล่อ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของร็อกเกอร์ชื่อดังอันดับหนึ่งของเมืองไทย "เสก โลโซ" บุกมาเซอร์ไพรส์น้องๆ กลางมินิคอนเสิร์ตเปิดตัว แถมยังขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังกันอีกด้วย

บอกเลยว่างานนี้ฟินทั้งคนร้องและคนฟังเลยทีเดียว เพราะความน่ารัก สดใส ของน้องๆ 1618 Trainee ที่จัดหนัก จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรกของพวกเธออย่างเต็มที่

โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และให้กำลังใจน้องๆ ทั้ง 7 คน ได้ในโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, ยูทูบ และ TIKTOK แค่พิมพ์คำว่า 1618 Trainee แล้วพบกันนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ