บันเทิง

แรงส่งท้ายปี “แอน ทองประสม” ทวงบัลลังก์ จูงมือ “เจมส์ จิรายุ” ครองใจคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน ทองประสม” ทวงบัลลังก์สำเร็จ จูงมือ “เจมส์ จิรายุ”  ครองใจคนดู กระแสโซเชียล “กะรัตรัก” แรง ส่งท้ายปีสุดปัง

ส่งท้ายปีไปได้สวยจริงๆ สำหรับ “กะรัตรัก” ทางช่อง 3 ที่มีเนื้อหาถูกใจคุณผู้ชม ผลงานของผู้จัดฯ คิง สมจริง ศรีสุภาพ กับการจับคู่เคมีลงล็อกอย่าง "แอน ทองประสม" ที่เล่นได้สุดทุกซีนสมชื่อเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง และรุ่นน้องตาลูกกวางอย่าง  "เจมส์ จิรายุ"  ที่โปรยเสน่ห์จนตามเก็บไม่ไหวก็ปิดฉากไปได้สวย แฟนๆ แห่แหนชื่นชมฉ่ำโลกโซเชียลจนแฮชแท็ก #กะรัตรักตอนจบ แรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แรงส่งท้ายปี “แอน ทองประสม” ทวงบัลลังก์ จูงมือ “เจมส์ จิรายุ” ครองใจคนดู

​จักรวาลจัดส่งท้ายปีให้ได้สวยจริงๆ สำหรับละคร กะรัตรัก ที่สามารถครองใจผู้ชมไปได้เต็มๆ แอน ทองประสม ในบท กะรัต ผู้บริหารสุดเนี้ยบ แม้ห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ฝีมือไม่เคยตกใส่ใหญ่จัดเต็มทุกซีน ส่วน เจมส์ จิรายุ เด็กฝึกงาน น้องไอ่ ที่แฟนๆ โดนตกแล้วตกอีกไม่รู้ความหล่อน่ารักจะเยอะไปไหนใครได้ดูก็ต้องหลงแน่นอน มาถึงสองสาวที่ไม่พูดไม่ได้ คู่นางร้ายสายตบตัวจี๊ด เม นิศาชล และ แพร์ 
พิชชาภา การแสดงที่ต้องขอทำโล่ให้กับความน่าหมั่นไส้สุดแอ๊บ

ด้านสองหนุ่มรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ และ ดอม เหตระกูล ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังกับสกิลฝีมือทางการแสดง ส่วนรุ่นเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว น้องไฟซัล นากิ๊บ แฟนๆ ต่างเทใจหมดหน้าตักให้กับความน่ารักเสน่ห์เกินต้าน การแสดงก็ไม่เป็นสองรองรุ่นพี่ในกองเลย กระแสเรงขนาดนี้แฟนๆ ชื่นชมไว้ว่ายังไงบ้างมาดูกัน “ใครเป็นเหมือนกันบ้างกะรัตรักจบแล้วแต่ดิฉันยังไม่จบยัง move on จากละครเรื่องนี้ไม่ได้สักทีต้องดูรีรันทุกวันไม่งั้นนอนไม่หลับจริงๆ, พระนางเรื่องนี้ แสดงละคร เหมือนไม่ได้แสดง มันพอดี มันเรียล มันดีมากกกก, หุบยิ้มไม่ได้จริงๆ, ยังไม่อยากให้จบเลย เป็นละครที่ดูแล้วชอบมากๆ อยากดูต่อเรื่อยๆ เลย ฯลฯ” เรียกว่าทุกคนยิ้มรักกระแสคำชมกันจนเหนื่อยแน่นอน

แรงส่งท้ายปี “แอน ทองประสม” ทวงบัลลังก์ จูงมือ “เจมส์ จิรายุ” ครองใจคนดู
​รักต่างวัยฉบับ “ไอ่-กะรัต” ที่สุดของจักรวาลความรักที่ควรค่าแก่การตีตั๋วมูฟออนเป็นวงกลม ใครยังไม่เคยดูปักหมุดขึ้นลิสต์เบอร์หนึ่งได้เลยกับ “กะรัตรัก” ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus นอกจากนี้เปิดศักราชใหม่ปี 2565 เตรียมพบกับละครใหม่ 4 เรื่องสุดปัง สร้อยสะบันงา, เพชฌฆาตจันทร์เจ้า, 
เกมปรารถนา และ ยมทูตกับภูตสาว นัดพร้อมกันหน้าจอ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ