บันเทิง

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง "ต้อม ณหทัย" วัย 52 ปี ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจอัปเดตชีวิต หลังเป็น 1 ในผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ เสียหายมูลค่าร่วมกว่า 2 ล้านบาท รวมไปถึงยังเปิดเผยแบบตรงๆว่าได้ทำการอัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

โดยประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมด "ต้อม ณหทัย" ได้พูดผ่านทางรายการ "Z Story Z Holiday" ซึ่งมี 2 พิธีกรดัง อย่าง "หมอก้อง สรวิชญ์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา" ร่วมยิงคำถาม 

 

(คำถาม) :  นอกจากความสวยแล้ว ยังมีตำแหน่งพ่วงมาด้วย คือ ผู้ประสบภัย ? 
"ต้อม ณหทัย" :
 ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ หมาดๆเลย เดิมทีเราเป็นคนที่อยู่รัตนาธิเบศร์ แต่ช่วงที่มีโควิด แล้วตรงนั้นเป็นพื้นที่สีแดง เราก็เลยย้ายไปอยู่บ้านเดิม ซึ่งพื้นเพเราเป็นคนอยุธยา ก็หวังว่าจะหนีเสือ ดันไปปะจระเข้ หนักกว่าอีก แล้วจระเข้จริงๆ น้ำท่วมระดับไม่ธรรมดานะ ประมาณ 3 เมตร เก็บของอะไรไม่ทันเลย แล้วมาตอนกลางคืน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องบริจาคสิ่งของเยอะแยะมากมายขนาดนี้ คือเราเก็บอะไรไม่ทันเลย น้ำมาตอน 5 ทุ่ม แล้วพี่เป็นคนนอนเร็ว ที่สำคัญคือไม่ได้มีบ้านแค่หลังเดียว มีทั้งหมด 4 หลัง ท่วมครึ่งหลัง 3 หลัง แล้วหลังที่อยู่รอดก็คือ หลังที่สูงที่สุด ก็คือ 6 เมตร 

 

(คำถาม) :  ตอนนี้น้ำแห้งแล้วหรือยัง ?
"ต้อม ณหทัย" :
 ตอนนี้แห้งแล้วค่ะ แต่สภาพคือ เหมือนสงครามโลกครั้งที่ 2 มันเป็นสภาพขี้โคลนที่เหลืออยู่ เหมือนบ้านร้างเลย แต่น่าเสียดายที่สุด คือ บ้านเรือ เป็นเรือไม้สักโบราณ มันเป็นเรือใหญ่มาก มีเครื่องยนต์วิ่งได้ทุกอย่าง พี่ก็เลยเอาเครื่องยนต์ออก แล้วก็ต่อชั้น 2 ทำเป็นบ้าน เผื่อเพื่อนฝูงอยากมาพักผ่อน คือเรามีเพื่อนฝรั่ง แล้ววันที่เกิดเหตุ ระดับน้ำที่เกือบ 3 เมตร แล้วมันมีหลักที่ล็อคเรือลำนี้อยู่สามหลักใหญ่ๆ แล้วคนดูแลเขาก็บอกว่า ถ้าเรือหลุดออกจากหลัก ต้องรีบเรียกผมนะ พอหลุดออกจากหลักปั๊บ เราก็รีบโทร เราพูดยังไม่ทันไร เรือก็สะบัด ไปตัดสายไฟที่ต้องสูบน้ำตัวเขาเองออก วินาทีนั้นคือ เศร้าเลย 

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

(คำถาม) :  ค่าเสียหายทั้งหมด เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ต้อม ณหทัย" :
 ร่วมๆ สองล้านค่ะ แค่เรือก็ล้านกว่าแล้ว บ้านอีก สวนอีกก็ประมาณสี่ห้าแสน หายไปเลยในพริบตา

 

(คำถาม) :  จะเห็นว่า ดูเหมือนไม่เครียดเลย มีการถ่ายคลิปต่างๆ จนกลายเป็นดาว Tiktok  ?
"ต้อม ณหทัย" :
พี่เป็นคนไม่เครียด ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมชีวิตตัวเองถึงได้เป็นคนดูชิลมากกับทุกเรื่อง ก็ไม่รู้จะเครียดไปทำไม เครียดไปน้ำก็ไม่ลด เราก็ทำยังไงดี อะโอเคโดดน้ำลงไปดำน้ำ เก็บต้นไม้เท่าที่เก็บได้ อยู่ในเรือ ลูกน้องก็มือไว มันก็ถ่ายคลิปเก็บไว้ แล้วมันก็เอาไปโพสต์ ก็เลยกลายเป็นกระแส

 

(คำถาม) :   ล่าสุดมีการประกาศว่า จะไปอัพไซส์หน้าอก ?
"ต้อม ณหทัย" :  
ที่อยู่ทุกวันนี้มันไม่เหมือนนม มันเหมือนกะลาแข็งๆที่อยู่กับเรา มันมีปัญหามากมาเกือบ 20 ปีค่ะ เวลาที่ใครเดินมาชนพี่โดยบังเอิญ คนนั้นจะกระเด็นออกไปประมาณเมตรนึง คนเจ็บไม่ใช่ฉัน แต่เป็นคุณ แล้วมันมีปัญหาเวลาที่ คือเราเป็นคนขี้เมื่อยแล้วเวลาไปนวด เขาต้องให้เรานอนคว่ำ คว่ำไม่ได้ พอคว่ำลงไปแล้วเจ็บ มันเป็นแบบนี้มากว่า 20 ปีแล้ว แต่เราไม่มีเวลาแก้ไข สรุปแล้วคือการอัพไซส์ จริงๆแล้วมันคือการแก้ไข อันนี้ก็คือเป็นไซส์ที่คุณหมอเขาเลือกให้ 375 ค่ะ ของเดิม 250 คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาทำกันไม่มีใครเขาทำเล็กแล้ว ทำก็ต้องให้เห็นว่าทำไปเลย แล้วเรื่องการผ่าตัดมันเป็นอะไรที่เจ็บมาก แล้วเราเป็นเคสแก้ไข จากพังผืดที่เขาจะต้องเลาะออกมา ทั้งหมดจะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง พอเปิดมาหมอตกใจ บอกว่าไม่เคยเจอของใครแข็งเท่าพี่ คือพี่นมแข็งที่สุดเลย ไม่มีใครล้มแชมป์พี่ได้ จนมันกลายเป็นหินปูนไปแล้วเพราะเก็บไว้นานเกินไป กว่าจะเลาะอันเก่าออกได้ก็ประมาณ 10 ชั่วโมง แล้วคุณหมอบอกอีกอย่างกับเราว่า ถ้าไม่แก้ไข อาจมีแนวโน้มที่จะเป็นมะเร็งได้

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

(คำถาม) : อยู่ในวงการมากว่า 31 ปี เรียกว่าเป็นนางร้ายตัวแม่ ?
"ต้อม ณหทัย" :
ฟ้าไม่ได้ส่งเรามาให้เป็นนางเอก คือเราเกิดมา เราอาจจะมีตาที่โต แล้วดูดุ เคยเป็นนางเอกเรื่องแรกตอนเข้ามาวงการใหม่ๆ เล่นละครมาเป็นร้อยๆเรื่อง เป็นนางเอกแค่ 1 เรื่องถ้วน แล้วก็ไม่มีมาอีกเลย แล้วเป็นนางเอกที่เรียบร้อยมากแล้วดับไปเลย แล้วตอนที่เราเล่นเป็นนางเอก อึดอัดมากเลย ทำไมไม่ให้ฉันพูด ทำไมไม่ให้ฉันสู้คน ร้องไห้ ร้องทั้งวันจนตาบวม งงมาก พอคัทปั๊บก็เอาหมอนไปอุดปากตัวเองแล้วกรี๊ดออกมา เก็บกดสุดๆ ก็เลยรู้ว่า นี่ไม่ใช่ทางของเรา พอมาเล่นบทร้าย รู้สึกสนุก เรื่องที่สร้างชื่อที่สุดเลย น่าจะเป็นวังน้ำวน ค่ะ ที่เล่นกับคุณใหม่ มาช่า มันเป็นเรื่องที่สนุกมาก แล้วเป็นเรื่องที่ใหม่สำหรับยุคนั้น เปรียบเทียบก็คือ ซีรี่ย์เกาหลี ที่ดังในสมัยนี้ 

 

(คำถาม) : เรื่อง วังน้ำวน สร้างชื่อให้กับพี่ต้อมขนาดไหน ?
"ต้อม ณหทัย" :
งานโชว์ตัวจะเยอะมาก วันนึงวิ่งสามถึงสี่ที่ พอเขาเห็นเรา เขาก็จะเรียกเรา ระริน เขาจะมารุมเรา แล้วสมัยเมื่อ 30 ปีก่อน เขาเรียกค่าตัวกันแพงสุดอยู่ที่ 5 แสนบาท อันนี้สำหรับโฆษณาทีวี แล้วตอนนั้นเราเล่นโฆษณาแชมพูยี่ห้อหนึ่ง
เราเรียกไป 1 ล้านบาท ที่กล้าเรียกขนาดนี้เพราะไม่คิดว่าจะได้ เพราะตอนนั้นผมยาว แต่เป็นคนที่ผมไม่สวย แตกปลาย แล้ววันที่เราไปแคส เราก็ไปเจอแต่ละคน อย่างพี่ต่าย เพ็ญพักตร์ คือทุกคนผมสวยหมดเลย มีเราแห้งแตกปลายอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นยังไงฉันก็ไม่ได้ ก็เลยเรียกเงินประชดไปเลย สรุปเขาโทรมา เราก็ตกใจ ปรากฏเขาเลือกเรา แล้วเขาก็ส่งเราไปทำเทคนิคทางภาพที่ญี่ปุ่น ก็คิดว่านี่แหละคือกระแสของละคร วังน้ำวน เพราะตอนนั้นแรงมากจริงๆ 

 

(คำถาม) :  เรื่องไหนที่เล่นแล้วรู้สึกว่า ร้ายที่สุด ?
"ต้อม ณหทัย" :
จริงๆร้ายทุกเรื่องนะ แต่ถ้าสุดจริงๆ เรื่อง สาปดอกสร้อย เพราะพี่รู้สึกว่าตัวนี้เป็นตัวละครที่เลวร้ายมาก คือหาจุดดีไม่เจอเลย เป็นคนที่ไม่มีความคิดและไม่มีเหตุผล แล้วเราต้องเล่นเป็นคนเหนือที่ด่าเก่งมาก ด่าลูกสะใภ้ คือแบบสุดมาก ถ่ายแล้วเหนื่อย แล้วก็รู้สึกว่าคนอะไรมันจะร้ายขนาดนี้ จุดจบของตัวนี้คือพอตายปั๊บ กรรมทำให้เขาไปเกิดเป็นตัวเงินตัวทองทันที ก็รู้สึกว่าเรื่องนั้นเราเหนื่อยที่สุด แล้วก็ร้ายที่สุด แล้วก็เข็ดกับการที่เราจะเล่นละครแนวที่เกี่ยวกับผีด้วย ถ่ายเรื่องนี้เสร็จเชื่อไหม พอขึ้นรถปั๊บอาเจียนเลยส่วนเกือบตายน่าจะเป็นสมัยที่เล่นแล้วเราพักผ่อนน้อย เราเล่นบทเครียด แล้วก็มีช่วงที่ไวรัสขึ้นสมอง เราไม่รู้ว่าตัวเราเป็น เรื่องของเรื่องคือปกติเราจะเป็นคนที่ความจำเป็นเลิศ จำบทแม่นยำ เห็นบทก็คือจำได้แล้ว แต่นี่จู่ๆเราจำบทนั้นไม่ได้ แล้วมันก็เป็นฉากที่เราจะต้องปิดกล้อง ปิดตัว ก็เป็นฉากเครียด ถูกซ้อมในโรงแรม แล้วเราก็พูดไม่ได้ กี่เทคก็พูดไม่ได้ ประมาณสิบกว่าเทคก็ยังพูดไม่ได้ เราก็งง เริ่มรู้สึกผิดเกี่ยวกับตัวเอง พอเราขึ้นรถกลายเป็นว่าเราเป็นอัมพาตไปครึ่งตัว ชาไปหมดเหมือนคนถอนฟัน ตอนนั้นเป็นข้างซ้าย คือใช้งานไม่ได้เลย ขยับไม่ได้เลยไปซีกนึง ก็เลยถูกส่งไปโรงพยาบาลลาดพร้าวตอนนั้น หมอก็บอกว่า ถ้าพี่มาช้ากว่านี้อีก 15 นาที ไวรัสก็จะขึ้นสมอง แล้วถ้ากินสมองก็คือจบ ช่วยไม่ได้ เพราะตอนนั้นอยู่ที่ปลายประสาทแล้วทั้งหมดเลย ทำให้เราอัมพาตไปครึ่งตัว สาเหตุมาจากความเครียดและพักผ่อนน้อย 

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

(คำถาม) :  พักรักษาตัวตอนนั้นนานไหม ?
"ต้อม ณหทัย" :
3 เดือน ทำกายภาพฟื้นฟูทุกอย่างให้กลับมาปกติ ใช้เวลา 3 เดือน คุณหมอบอกนานกว่านั้นนะ แต่เราก็ใจสู้ พยายามฟื้นฟูตัวเองให้กลับมาเร็วที่สุด ฉันอยากออกไปเที่ยวแล้ว สมัยวัยรุ่นพี่ติดเที่ยวเยอะ แล้วก็ทำงานหนัก แต่จริงๆแล้วพี่อยู่โรงพยาบาลประมาณ 2 อาทิตย์ก็ออก แล้วกลับมาฟื้นฟูตัวเองที่บ้าน

 

(คำถาม) : ที่บ้านอยากให้เราเลิกทำงานในวงการเลยไหม ?
"ต้อม ณหทัย" :
อยากให้เลิกแต่เราไม่เลิก เพราะว่าเรารักการแสดง ให้ตายยังไงเราก็ไม่เลิก เคยมีความคิดว่าจะไม่รับบทร้าย แต่นั่นมันแค่ความคิด ในความเป็นจริงทำไม่เคยได้เลย ใครเห็นบทแบบนี้ก็ต้องเอ่ยชื่อ ต้อม ณหทัย เราก็ต้องรับ อะไรแบบนี้

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

"ต้อม ณหทัย" เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ขอเปลี่ยนซิลิโคนอัพไซส์หน้าอกใหญ่ขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ