บันเทิง

โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชี่ยลเมื่อ "ออย จุฑามาศ" "มิสแกรนด์เชียงราย" ขึ้นเวทีอำลาตำแหน่งด้วยชุดสุดสยิวแหวกทั้งบนแหวกทั้งล่าง

โดยเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นแบบสดๆร้อนๆบนเวที Miss Grand Chiangrai 2022 ที่เพิ่งประกาศผลผู้ได้มงคนใหม่อย่าง "มาลัย มาลัยกะ คาร" และช่วงที่นางงามรุ่นพี่ "ออย จุฑามาศ" ขึ้นอำลาตำแหน่งเพื่อมอบไม้ต่อให้กับนางงามรุ่นน้อง ทุกคนก็ต้องตกตะลึงกับชุดที่เธอสวมใส่ เพราะเป็นซีทรูที่เห็นทรวดทรงองค์เอวทุกสัดส่วน มีเพียงชิ้นส่วนเล็กๆของชุดนี้มาบดบังของลับทั้งบนและล่างแบบไม่ค่อยมิดนัก

โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

งานนี้มีคลิปวีดีโอจับรีแอคของคนในงานได้ช่วงที่ "ออย จุฑามาศ" เดินออกมาอวดโฉม ถึงกับอ้าปากค้างด้วยความตกใจ เพราะขนาดคนที่เห็นจากคลิปยังช็อค คนหน้างานที่ได้ด้วยตาเปล่าก็คงจะเก็บอาการไม่อยู่ งานนี้ชาวเน็ตก็เลยตามไปถล่มยับ ว่าเธอนั้นแต่งตัวไม่ให้เกียรติมงกุฏและสายสะพายนางงามเลย เนื่องจากมองว่าคนเป็นนางงามต้องรักษาภาพลักษณ์ที่ดีงาม

โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม

โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม โป๊ไปไหม "มิสแกรนด์เชียงราย" โดนถล่มยับลั่นชุดแบบนี้ไม่คู่ควรกับนางงาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ