บันเทิง

"นิว ชัยพล" มั่นใจน้ำยาดี เดินหน้าปั๊มลูก คาดอยากมี 4 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ควง “เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” เข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท ก็เดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ตอนนี้

หลังจากจูงมือเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นิว ชัยพล" กับแฟนสาวนอกวงการ  "เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์" ที่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างอบอุ่นภายในครอบครัวแล้ววันนี้ (18 ต.ค.64) ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok 

ล่าสุด เข้าสู่เดือนที่ 2 ของการใช้ชีวิตคู่แล้ว ผู้สื่อข่าว เลยมีโอกาสถามถึงเรื่องทายาทกันหน่อย ว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว นิวเลยอัปเดทว่า ภรรยาไม่อยากให้ลูกเกิดปีเสือเพราะชงกับปีเกิดภรรยา เลยวางแผนปั๊มลูกกลางปีเพื่อจะได้ไปคลอดปี 66 เผยอยากมีลูก 4 คน 

"นิว ชัยพล" มั่นใจน้ำยาดี เดินหน้าปั๊มลูก คาดอยากมี 4  คน

 

 

แพลนตอนนั้นมีหลายอย่างที่ทำให้ต้องเลื่อนด้วยใช่มั้ย
"ต้องบอกว่าฤกษ์งานแต่งของเราตอนนั้นได้ฤกษ์แรกมาคือ 18 ต.ค. และทางรัฐบาลเปิดให้จัดงานได้ 16 ต.ค. ทำให้เราสามารถจัดพิธีการตอนเช้าได้ แต่ในเรื่องของตอนเย็นที่เป็นการรวมตัวกันหลายๆ คนก็ต้องเลื่อนไปก่อนไม่มีกำหนด ตอนนี้ก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นวันไหนแน่ แต่วันนั้นไม่มีงานฉลอง มีแค่พิธีครอบครัว มีทั้งศาสตร์ไทยและศาสตร์จีนครับ"

ความรู้สึกแตกต่างจากตอนเป็นแฟนมั้ย
"ก็แตกต่างนะ เราต้องเจอกันทุกวัน ต้องกลับบ้านมาเจอกันทุกวัน ตื่นเช้าก็เจอกันก่อนออกไปทำงานทุกวันก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่สำหรับผมถ้านับตั้งแต่แต่งงานจนมาถึงวันนี้ก็แฮปปี้ดีครับ เป็นเรื่องราวที่ดีขึ้นนะ เรามีความสุขมากขึ้น" 

ต้องปรับตัวกันมั้ย
"ก็มีปรับตัวบ้าง แต่อาจจะโชคดีที่เราเคยพูดตลอดว่า เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เลยเหมือนเราอยู่แบบเพื่อนกันมานานแล้ว มันเลยเป็นความรู้สึกว่า จากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนมาเป็นสามีภรรยา แน่นอนมันเป็นเพื่อนคู่ชีวิตที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดครับ"

จะมีน้องเลยมั้ย
"เรื่องน้องนี่ผมคิดว่าอยากมีเลย แต่ภรรยาผมค่อนข้างจะเป็นสายมู เขาไม่อยากให้เกิดปี 65 เพราะเป็นปีขาล เพราะเขาเกิดปีวอก วอกกับขาลมันชงกัน เขาไม่อยากชงกับลูกก็เลยจะรอไปก่อนปีนึง ก็จะเป็นกลางปีหน้าค่อยเริ่มปล่อยเพื่อให้ไปเกิดปี 66 ที่เป็นปีเถาะ" 

มั่นใจเปิดปุ๊บติดปั๊บ
"มั่นใจครับ(เสียงดัง) ต้องติดเลย ผมอยากให้ลูกเกิดเดือนกุมภาพันธ์เดือนเดียวกับผม พ่อผมก็เหมือนกัน ซึ่งถ้าเกิดว่าปล่อยมิถุนายนแล้วติดเลยก็จะได้เกิดกุมภาพันธ์ครับ หลังตรุษจีนพอดีก็จะเป็นปีเถาะแล้ว หวังว่าจะติดเลยครับ เราจะได้เป็นคนมีน้ำยาครับ จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าไม่ติดเดือนนั้นก็ไม่ซีเรียสว่าต้องไปทำ เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเกิดติดขึ้นมาภรรยาผมก็บอกว่า ไม่ได้เสียใจ ท้ายที่สุดแล้วเราอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าครับ"

อยากมีลูก 4 คน
"ที่คุยกันภรรยาผมอยากมี 4 คนครับ รวมถึงแม่เขาด้วย ส่วนผมมีกี่คนก็ได้เพราะเราชอบเด็ก คือเราสนุกกับการที่จะได้เลี้ยงเขาเหมือนเป็นเพื่อนกัน ที่อยากมีเร็วๆ เพราะจะได้เป็นเพื่อน เพราะผมกับพ่อก็ไม่ห่างกันมาก ประมาณ 20-25 ปีเท่านั้นเอง ก็รู้สึกว่ามันทันกัน เราก็อยากจะมีลูกเอาไว้เป็นเพื่อน"

"4 คน ก็ต้องไหวครับ เพราะเมษาอยากมี และหวังว่าจะมีแฝดก่อนเลย อยากมีแฝดครับ รู้สึกว่าน่าจะสนุกดี น่าจะมันส์ น่าจะเหนื่อย และท้าทายดีครับ เห็นพี่ป๊อกมาร์กี้มี เห็นหลายๆ คนมีแฝดแล้วรู้สึกว่ามันน่าสนุก น่าตื่นเต้นดี"

"ไม่ได้ปรึกษา อยากเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่ก็มีโอกาสเป็นแฝดสูงมาก เพราะคุณแม่ของเมษาเขาเป็นแฝด หลายๆ คนก็บอกว่าน่าจะได้แฝด อาจารย์ที่ดูฤกษ์แต่งงานให้เขาก็ไม่ทราบมาก่อนว่า คุณแม่มีแฝด เขาก็พูดเลยว่าลูกนิวอาจจะมีสิทธิเป็นแฝด มันก็เลยค่อนข้างตรงหลายทาง ก็หวังว่าจะได้แล้วกันครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ