บันเทิง

ประวัติ "ลูกน้ำ อิสราลักษณ์" เคยฮอตสุดตอนเรียน แซ่บผ่านผลงานในวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากข่าวดังวันนี้ ตำรวจนำกำลังบุกรวบ อดีตพิธีกรสาว คาลานจอดรถห้างย่านบางพลี คดีฉ้อโกงออนไลน์ หลอกเหยื่อหลายร้อยร่วมลงทุน เสียหายกว่า 100 ล้านบาท

วันที่ 27 ธ.ค.2564 พ.ต.อ.นิภพล สุขนิย ผกก.กก.สส.บก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย อินทะเสย์ รอง ผกก.กก.สส. บก.น.8 และ พ.ต.ท.ทีปกร หลาบหนองแสง รอง ผกก.กก.สส.บก.น.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม น.ส.อิสราลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ "ลูกน้ำ อิสราลักษณ์" อดีตพิธีกรรายการทีวี อายุ 29 ปี ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน”

ซึ่ง อดีต หากจะย้อนกัน เธอเป็นพิธีกรสาวสวย สุดเปรี้ยว แห่งรายการ Strawberry Cheesecake ที่รู้จักกันในนาม ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์  อดีตศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปรี้ยวซ่าแบบนี้แหละ ถูกใจหนุ่มๆ นักเชียว ในสมัยนั้น 

ประวัติ "ลูกน้ำ อิสราลักษณ์" เคยฮอตสุดตอนเรียน แซ่บผ่านผลงานในวงการบันเทิง

เรียกได้ว่า สมัยเรียน หนุ่มๆ มีมาจีบทุกสไตล์ ที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับเว็บหนึ่งว่า เซอร์ เกรียน สกปรก หล่อ นายแบบ  สวยจนมีคนที่มาแปลกๆ แบบน่ากลัวก็มีเหมือนกัน เช่น พิมพ์มาในเฟซบุ๊กทุกวัน ทุกเวลา พิมพ์เหมือนสนิทกับเรา รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน บอกว่าจะตามไปที่งานนี้ๆ อะไรแบบนี้ ก็น่ากลัวอยู่ เวลาไปไหน หรือไปที่มอ ก็จะคอยดูบ้างว่า มีใครตามมาหรือเปล่า

โดยหากจะย่อให้รู้จักกันคร่าวๆ ก็คงจะมีดังนี้...

ชื่อ : ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์
วันเกิด : 31 มีนาคม 2535
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 41 กก.
คติประจำใจ : อยากทำอะไรก็ทำเลย อย่าคิดว่าทำไม่ได้
สีที่ชอบ : สีชมพู
อาหารที่ชอบ : ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
กิจกรรมยามว่าง : ร้องเพลง, ดูหนัง, เล่นกีต้าร์
ไอดอล : ดา เอ็นโดรฟิน
ฉายา :  อ๊อดๆ
ผลงานที่ผ่านมา : พิธีกร Strawberry Cheesecake G.4, VJ COKE รายการ Shop on Tour (CTH)
FACEBOOK : Looknamz SBCC

ประวัติ "ลูกน้ำ อิสราลักษณ์" เคยฮอตสุดตอนเรียน แซ่บผ่านผลงานในวงการบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ