บันเทิง

เปิดปมรักร้าว "โอ๋-ติ๊ก" อดีตคู่รักเลิกกันเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนอาจไม่รู้ว่าพระเอกสุดหล่ออย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ "โอ๋ ภัคจีรา" เคยรักกันและเป็นรักแรกของกันและกันคบกันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็จบความสัมพันธ์ทำให้หลายคนอยากรู้แล้วว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะอะไรครั้งนี้เราจะไปเปิดปมรักร้าวกัน

ต้องบอกว่าหลังจากที่ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ "โอ๋ ภัคจีรา" เลิกรากันไปก็ไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง เพราะคู่นี้ถือเป็นรักแรกของกันและกัน แถมยังเจอกันและเริ่มรักกันตั้งแต่ยังไม่โด่งดังในวงการ ซึ่งสาเหตุที่ต้องเลิกกันนั้น วงในเม้าท์มาว่า เปิดปมรักร้าว "โอ๋-ติ๊ก" อดีตคู่รักเลิกกันเพราะอะไร

ในเวลานั้น "โอ๋ ภัคจีรา" กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังแต่หนุ่ม "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ยังไม่ดังเพราะเพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ  โดยติ๊กเป็นหนุ่มที่ขี้หึงมาก ขนาดให้น้องชายอย่าง "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" มารับแทนตลอด ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานไปมาหาสู่กันที่บ้านตลอด และมีปัญหากันมาตลอด เข้ากันไม่ได้ เนื่องจากสาวโอ๋มีเพื่อนเยอะชอบสังคม แต่ติ๊กไม่เอาไม่เที่ยวเลยทำให้กลายเป็นปัญหาที่ไม่เข้าใจกันไปกันไม่รอด โอ๋ชื่นชมบ้านติ๊กบอกว่าเลี้ยงทายาทมาดี พ่อแม่น่ารัก แต่ปัญหาคือเข้ากันไม่ได้จริงๆ เปิดปมรักร้าว "โอ๋-ติ๊ก" อดีตคู่รักเลิกกันเพราะอะไร

และ "โอ๋" ก็จำเป็นต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว พอมีเรื่องที่มาหึงหวงกันก็เกิดความไม่สบายใจ และตัดสินใจเลิกกันทันที  ตอนนั้นโอ๋ให้สัมภาษณ์แต่ตอบดีมาก เพราะพูดถึงติ๊กดีและโทษตัวเองมากกว่า โดยหลังจากเลิกในครั้งนั้น ก็ทำให้ "ติ๊ก" ถึงกับเป๋ไปเลย แต่ปัจจุบันนี้ ทั้งคู่ต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเองและมีครอบครัวแสนอบอุ่นมีลูกที่น่ารักและครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เมื่อกลับมาเจอหรือร่วมงานกัน "โอ๋" และ "ติ๊ก" ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันเสมอ เปิดปมรักร้าว "โอ๋-ติ๊ก" อดีตคู่รักเลิกกันเพราะอะไร

 

เปิดปมรักร้าว "โอ๋-ติ๊ก" อดีตคู่รักเลิกกันเพราะอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ