บันเทิง

ลุ้นข่าวดี "แพท ณปภา" เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 หลังเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าหัวใจของคุณแม่สุดสตรองอย่าง "แพท ณปภา" กลับมาพองโตอีกครั้งเพราะมีหวานใจหนุ่มตำรวจ "นาย ณภัทร" เข้ามาดูแลแถมงานนี้ดูเหมือนจะแพลนระยะยาวเพราะสาวแพทได้เตรียมความพร้อมปรึกษาแพทย์ถึงการปั๊มทายาทคนที่ 2 เอาไว้เผื่อแล้ว

ออกมาประกาศผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง PatNapapa ในตอนที่ชื่อว่า "เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน" เป็นคลิปที่แพทกำลังเตรียมความพร้อมมาปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการปั๊มทายาทคนที่ 2 ด้วยอายุที่มากขึ้นของสาวแพทก็เกรงว่าตัวเองจะสามารถมีลูกได้ทันทีเลยมั๊ยเพราะคนนั้นซึ่งน่าจะหมายถึงหวานใจหนุ่ม "นาย ณภัทร" อยากจะมีลูกแล้ว รวมถึง "น้องเรซซิ่ง" ก็บอกกับแม่แพทว่า "อยากมีน้อง" ลุ้นข่าวดี "แพท ณปภา" เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 หลังเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม

เรียกว่ามีลุ้นข่าวดีกันเลยทีเดียวเพราะแพทได้เข้ารับการตรวจเพื่อเตรียมมีลูกคนที่ 2 อย่างละเอียดโดยเธอบอกว่า "ปีหน้าก็ 36 แล้ว ไม่แน่ใจว่าฉันจะมีความพร้อมมีลูกได้อีกรึเปล่าไง แล้วก็เผอิญว่า ก็มีการคุยกับใครสักคนเขาก็พูดขึ้นว่าเขาอยากมีลูก ฉันก็เลยมาเช็กความพร้อม หรือจริงๆ ฉันอาจจะมีอยู่แล้วเพราะว่าประจำเดือนไม่มา อันนี้มาลุ้นไปพร้อมกัน แต่จะช็อกเลยนะ" ลุ้นข่าวดี "แพท ณปภา" เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 หลังเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม

สำหรับผลการตรวจร่างกายของ "แพท ณปภา" ออกมาแล้วโดยคุณหมอแจ้งว่าสุขภาพดีพร้อมที่จะมีลูกได้ทันทีระบบทุกอย่างในร่างกายปกติ มีแต่เพียงเรื่องน้ำตาลในเลือดที่พุ่งสูง เพราะแพทไปกินของหวานก่อนวันตรวจเลือด ให้ปรับพฤติกรรมการกินใหม่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง งานนี้รอลุ้นกันได้เลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ลุ้นข่าวดี "แพท ณปภา" เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 หลังเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม

 

ลุ้นข่าวดี "แพท ณปภา" เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 หลังเปิดตัวคบตำรวจหนุ่ม

ขอบคุณYoutube: PatNapapa 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ