บันเทิง

"โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาทวิตเตอร์ร้อนระอุเมื่อ "โหน่ง ชะชะช่า" ได้แสดงตลกแล้วมือไม้ถึงแขกรับเชิญที่เป็นนางแบบสาว “เบบี๋ สุพรรณี” ชนิดที่ว่าเอะอะกอดเอะอะถึงเนื้อถึงตัวจนทำให้ชาวเน็ตรู้สึกว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

หลังจากที่รายการก็มาดิคร้าบได้ออกอากาศไปก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปรับชมพร้อมเกิดกระแสดราม่าวิจารณ์กันสนั่นโซเชียลว่าตลกชาวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับแขกรับเชิญสาวๆเอะอะคือถึงเนื้อถึงตัว ล่าสุด "โหน่ง ชะชะช่า"  ก็ถูกวิจารณ์ยับเพราะมีบางช่วงบางตอนของรายการที่ดูไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ และเป็นมุกตลกที่น่าอึดอัด บางคนบอกว่า เห็นแล้วจะอ้วกรับไม่ได้ ชาวเน็ตมองว่าพฤติกรรมที่มันดู SH (Sexual ) เมื่อไหร่จะหมดไปสักที  "โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

ซึ่งในโลกทวิตเตอร์ได้แคปภาพซีนที่ "โหน่ง" กอดนางสาว "เบบี๋ สุพรรณี" แบบสนิทแนบชิด สำหรับคอมเมนต์ชาวเน็ตบอกว่า "รายการไทยทั้งแบบDigitalทีวีหรือออนไลน์ 70% คือมุกพวกนี้ ไม่ตลก!ขำไม่ออก!ไม่ต้องไล่ให้ปิดด้วยเพราะไม่ดูอยู่แล้ว มุกมีบ้านเล็กบ้านใหญ่เหมือนกัน น่าภูมิใจ? เห็นกี่ไวรัลก็สนุกกันเชียว ว้าวดักดาน" บางคนบอกว่า "ไม่ขำกับฉากแบบนี้เลย มันไม่ตลก มันไม่เคยตลก จริงๆที่เคยดูรายการก็มาดิคร้าบไม่ค่อยมีคนเล่นขนาดนี้นะ พอโหน่งมาแสดงคงเกรงใจไม่กล้าเตือน เพราะเป็นตลกใหญ่ ถ้ารายการไทยเอามุกแบบนี้ออกไปจะดีกว่าเดิมมาก !!" "โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

และ "รายการตลกมีแต่อะไรแบบนี้อะ sexual harassment, verbal abuse, bad influence ทำให้กลายเป็น norm ภายใต้ฉากที่เรียกว่า "ตลก" ละพวกที่ขำออกกับอะไรแบบนี้กันคือ??" รวมถึงอีกหลากหลายความเห็น แต่บางคนก็บอกว่า"โหน่ง" เข้ามาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดีทำให้รายการดูสนุกขึ้น  "โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

 

"โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

 

"โหน่ง ชะชะช่า" โดนชาวเน็ตจวกยับไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ