บันเทิง

ต้นสังกัดแจ้งข่าว "อาร์เอ็ม - จิน BTS" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนุ่มๆวงBTSกันยกใหญ่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ "ชูก้า BTS" ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ล่าสุดต้นสังกัดแจ้งข่าวว่ามีหนุ่มๆในวงติดโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย คือ "อาร์เอ็ม BTS" และ "จิน BTS“

เรียกว่าทยอยตรวจพบเชื้อโควิดกันอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มๆสมาชิกวงBTS เริ่มจากต้นสังกัด Big Hit Music ได้แจ้งข่าวว่า "ชูก้าBTS" หรือ "มินยุนกิ"  ติดโควิด19 หลังเพิ่งเดินทางกลับจากสหรัฐถึงเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 64 และเข้ารับการตรวจแบบพีซีอาร์ทันทีก่อนรู้ผลในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาพร้อมเข้ารับการรักษา ต้นสังกัดแจ้งข่าว "อาร์เอ็ม - จิน BTS" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

ขณะที่หลายคนเป็นห่วงสมาชิกคนอื่นๆในวงBTS ว่าจะได้รับเชื้อหรือไม่ และแล้วในช่วงค่ำของวันคริสต์มาสต้นสังกัดวง BTS มีแถลงด่วนตามมาว่า มี 2 หนุ่ม คือ "อาร์เอ็ม" หรือ "คิมนัมจุน" ลีดเดอร์ของวง และ "จิน" หรือ "คิมซอกจิน" พี่ใหญ่ของวงติดโควิด-19ทั้งคู่ โดยได้รับการยืนยันผลตรวจแบบพีซีอาร์ออกมาเป็นบวก ซึ่งหลังจากมีการแจ้งข่าวเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกก็ส่งแฮชแท็ก #GetwellsoonNamjoonandJin พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันทีเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้ศิลปิน

โดยทางต้นสังกัดระบุว่า "อาร์เอ็ม" กลับจากสหรัฐถึงเกาหลีใต้ วันที่ 17 ธ.ค. 64 ตรวจแบบพีซีอาร์ทันที ผลออกมาเป็นลบ แต่ยังกักตัวตามมาตรการที่กำหนดให้ใครก็ตามเข้าเกาหลีใต้หลังวันที่ 3 ธ.ค. 64 ต้องกักตัว 10 วัน ซึ่ง "อาร์เอ็ม" กำลังจะพ้นช่วงกักตัวแต่ผลตรวจแบบพีซีอาร์ล่าสุดออกมาเป็นบวกคือพบเชื้อโควิด-19  ทางด้าน"จิน" กลับถึงเกาหลีใต้ในวันที่ 6 ธ.ค. 64 เข้ารับการตรวจแบบพีซีอาร์และกักตัวตามมาตรการซึ่งผลตรวจออกมาเป็นลบมาตลอดจนเสร็จสิ้นการกักตัว แต่แล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ (25 ธ.ค. 64) มีความรู้สึกเหมือนมีไข้ จึงเข้ารับการตรวจแบบพีซีอาร์อีกครั้งแล้วผลก็ออกมาเป็นบวกคือพบเชื้อโควิด-19  ต้นสังกัดแจ้งข่าว "อาร์เอ็ม - จิน BTS" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอาการของ "จิน" ไม่หนักมาก เจ้าตัวจึงยังรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เรียกว่าทำเอาเหล่าอาร์มี่อดเป็นห่วงศิลปินที่เขารักไม่ได้ เชื่อว่ากำลังใจคือสิ่งสำคัญและหนุ่มๆคงได้รับกำลังใจกันล้นหลามอย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอให้สามหนุ่มวง BTS ชูก้า อาร์เอ็ม และ จิน หายป่วยในเร็ววันจ้า  ต้นสังกัดแจ้งข่าว "อาร์เอ็ม - จิน BTS" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

 

ต้นสังกัดแจ้งข่าว "อาร์เอ็ม - จิน BTS" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ