บันเทิง

"เฟย์ พรปวีณ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "บอย ปกรณ์" ฟุ้งตัวจริงไม่เหมือนในสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่หลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" และ "เฟย์ พรปวีณ์" หรือที่รู้จักในชื่อ "เฟย์ฟางแก้ว" เพราะด้านฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังตามขายขนมจีบอยู่ แถมมีรูปหลุดควงกันไปตามสถานที่ต่างๆออกมาให้เห็นแบบรัวๆ

ล่าสุด "เฟย์ พรปวีณ์" ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ "บอย ปกรณ์" เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตนไม่มีใครมา 8 ปีแล้ว แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ยังไม่ได้ไปไกลถึงขั้นขยับสถานะเป็นแฟน ในส่วนของ "บอย ปกรณ์" จะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ ตนขอดูความประพฤติต่อไปเรื่อยๆก่อน

"เฟย์ พรปวีณ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "บอย ปกรณ์" ฟุ้งตัวจริงไม่เหมือนในสื่อ

ถามว่ามาคุยกับ "บอย" ได้ยังไง "เฟย์" บอกว่าที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอกันตามงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงหลังๆมีการได้เจอผ่านกลุ่มเพื่อน จึงทำให้ได้คุยกันมากขึ้น แล้วก็มีการไปทานข้าวกัน พอคุยแล้วมันคลิกกัน เขาเลยเริ่มจีบตน ซึ่งหากตนได้รู้จักเขาผ่านสื่อ จะดูเป็นคนร่าเริงและขี้เล่น แต่พอเจอตัวจริงเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง แล้วก็ดูแลเอาใจใส่ค่อนข้างดีมากๆ

"เฟย์ พรปวีณ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "บอย ปกรณ์" ฟุ้งตัวจริงไม่เหมือนในสื่อ

"เฟย์" เผยต่ออีกว่า "บอย" เป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมา มีอะไรก็จะพูดไปอย่างนั้น ซึ่งจากที่เคยคุยกันบ้าง เขาบอกว่าเรื่องความรักที่ผ่านมาของเขาที่พูดไปในข่าวเป็นเรื่องจริงตามนั้นเลย และเท่าที่รู้จักมาเขาไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด แต่ก็ต้องศึกษากันต่อไป ส่วนอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี ก็ไม่มีปัญหา

"เฟย์ พรปวีณ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "บอย ปกรณ์" ฟุ้งตัวจริงไม่เหมือนในสื่อ "เฟย์ พรปวีณ์" เปิดใจครั้งแรกถึง "บอย ปกรณ์" ฟุ้งตัวจริงไม่เหมือนในสื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ