บันเทิง

พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี "น้องฟิล์ม" คนดังในวงการคอสเพลย์ และ OnlyFans เสียชีวิตลงด้วยวัย 18 ปี จากการตัดสินใจคิดสั้น ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากปัญหากับทางครอบครัว

ล่าสุดพี่สาวของ "น้องฟิล์ม" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ใครติดต่อหาทนายให้ได้บ้างไหม ถามเผื่อไว้" ซึ่งสาเหตุก็มาจากที่เธอทนไม่ได้ ที่ได้ไปเห็นเพจๆหนึ่ง มีการนำการเสียชีวิตของ "น้องฟิล์ม" มาพูดล้อเลียนไปในทางเพศ ไม่ว่าการมีอารมณ์กับศพบ้าง หรืออยากมีอะไรกับศพบ้าง

พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

โดยพี่สาวของ "น้องฟิล์ม" บอกอีกว่า ในฐานะที่เป็นพี่สาวแค่น้องสาวเสียชีวิตไปสภาพจิตใจก็แย่พออยู่แล้ว จึงไม่อยากให้เอามาล้อเล่นกันแบบนี้ อีกว่าเธอก็คือคนที่ปลดเชือกและทำซีพีอาร์ให้กับน้องสาวด้วยตัวเอง พอได้ยินแบบนี้มันก็กระทบกระเทือนจิตใจจนอยากจะซัดหน้าคนพูด 

พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ

โดยหลังจากที่พี่สาว "น้องฟิล์ม" โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่เมื่อทีมข่าวไปดูในเพจต้นเรื่อง กลับไม่มีการสะทกสะท้านแต่อย่างใด ยังคงพูดล้อเลียนและเชิญชวนลูกเพจของตัวเองให้มาคอมเม้นต์กันได้ต่อ ซึ่งตอนนี้ทัวร์ก็เริ่มไปลงที่เพจดังกล่าวแล้ว

พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ พี่สาว "น้องฟิล์ม" จ่อเอาผิด หลังมีคนนำเรื่องเสียชีวิตไปล้อเลียนทางเพศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ