บันเทิง

ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจไปตามๆกันเมื่อทราบข่าวว่านักร้องหนุ่ม "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19 ซึ่งต้องบอกเหล่าแฟนคลับเเห่ส่งกำลังใจกันรัวๆทันทีที่ต้นสังกัดออกมาชี้แจ้ง เพราะหลายคนก็ห่วงเพื่อนๆสมาชิกในวงBTS ว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือไม่

ล่าสุดทาง Big Hit Music ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มสุดฮอต "ชูก้า BTS" ตรวจพบเชื้อโควิด-19  พร้อมทั้งออกแถลงการณ์ชี้แจงอย่างละเอียด ทั้งเรื่องของวันพบเชื้อและอัปเดตสมาชิกในวง โดยระบุข้อความว่า ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19

"ชูก้า BTS ติดโควิด-19 หลังเขาเข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ทันทีที่เดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกาถึงเกาหลีใต้ ก่อนผลจะออกมาวันนี้ (24 ธันวาคม) โดยที่เจ้าตัวไม่ได้มีอาการป่วยใด ๆ ชูก้า ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 โดสตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการกักตัว ในบ้านพักตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของเกาหลี

โดยในช่วงที่สมาชิกทั้ง 7 คนของวง BTS อยู่ระหว่างพักร้อนหลังจบคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ชูก้า ก็อยู่ที่สหรัฐอเมริกามาตลอด จนกระทั่งเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งก่อนบินกลับ ชูก้าก็เข้ารับการตรวจไปแล้วและผลก็ออกมาเป็นลบ แต่ผลออกมาเป็นบวกหลังเข้ารับการตรวจเมื่อเดินทางถึงเกาหลีใต้แล้ว ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19

ซึ่ง "ชูก้า" ไม่ได้พบปะกับเพื่อนร่วมวง BTS คนอื่น ๆ ตั้งแต่เดินทางกลับมา ตอนนี้ทางค่ายก็พร้อมดูแลชูก้าอย่างเต็มที่  อย่างไรทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "ชูก้า" หายป่วยในเร็ววันจ้า ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19

 

ต้นสังกัดแจ้งข่าว "ชูก้า BTS" ติดโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ