บันเทิง

สายตรงที่แรก "ออม" เคลียร์ หลังถูกคุกคามด้วยวาจาไม่น่ารัก แย่งแฟนชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "ออม บลูเบอร์รี่" ได้โพสต์ภาพสวีทหวานคู่กับแฟนหนุ่มเหมือนปกติเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา แต่กลับมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ด้วยคำพูดที่ไม่น่ารักไว้ว่า "ดีค่ะ *หน้าด้าน *หาผู้ชายมาแต่ไหน หาเองหรือแย่งเขามา"

"ออม" เล่าว่า ตนเองได้โพสต์ภาพครอบครัว และเรื่องราวเกี่ยวกับลูก ที่จะเดินทางมาที่ประเทศฝรั่งเศส แล้วมีคนที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ที่มาโพสต์ในรูปอบบที่ไม่น่ารัก กล่าวหาว่าแย้งผู้ชายคนนี้มาจากไหน 

"เขาพูดว่าผู้หญิงหน้าด้าน แบบนี้เลยนะ เราก็ตกใจ" ซึ่งในตอนที่เปิดตัวกันจริงจัง ก็มีผู้หญิงบางคนทักมาให้ลักษณะนี้ เช่นเดียวกัน และพยายามส่งข้อความปั่นป่วน แต่ยังไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับออม เพราะเป็นการส่งข้อความมา 

โดยหลังจากที่ผ่านครั้งก่อนไป งานนี้เป็นการโดนคุกคามด้วยวาจาที่แรงขึ้น แบบสาธารณะ ทำให้กระทบกับคนรอบข้าง และธุรกิจที่ทำอยู่ ทำให้ออมตกใจการแสดงความคิดเห็นมนแนวนี้ 

สายตรงที่แรก "ออม" เคลียร์ หลังถูกคุกคามด้วยวาจาไม่น่ารัก แย่งแฟนชาวบ้าน

และ "และไม่แน่ใจ ว่าเป็นใคร เป็นกลุ่มเดิมไหม ช่วงแรกๆ ก็คิดว่าเขาอาจจะไม่พอใจอะไรสักอย่าง แต่เป็นไอจีอวตาล มาปั่นป่วน ไม่รู้ว่าใคร บอกไม่ได้เลยค่ะ"

และครั้งนี้ ก็เป็นครั้งแรก ที่ออมตัดสินใจตอกกลับไป เพราะไม่ไหวแล้ว "เราไม่ได้ทำอะไรแบบที่เขาบอกด้วยค่ะ เลยจะต้องทำไรสักอย่างแล้ว สอนให้เขารู้ว่าอย่าเล่นแบบนี้นะ เพราะเราไม่ตอบโต้ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

ออมบอกว่ามีการทักมาของคนที่คุกคาม แต่ตัดสินใจไปแล้วว่าจะคุยกับทนาย และอยากให้เรื่องนี้จบแบบดีที่สุด โดยไม่ได้อยากได้เงินหรือให้เป็นเรื่องฟ้องร้องเลย ออมเพียงแค่อยากสอนให้เป็นตัวอย่างในสังคมว่สการทำแบบนี้ คนอื่นเสียหาย ไม่ว่าจะตั้งใจไม่ตั้งใจก็ตาม พร้อมถามกลับด้วยว่า "ตัวอย่างเยอะมาก ทำไมไม่จำ"

สายตรงที่แรก "ออม" เคลียร์ หลังถูกคุกคามด้วยวาจาไม่น่ารัก แย่งแฟนชาวบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ