บันเทิง

(คลิป) "ตั๊ก ศิริพร" ซัดแหลก "ดีเจนุ้ย" พ่วง "ดีเจต้นหอม" ปมกระเป๋าแบรนด์เนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคู่หูคู่กัดคู่ใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับ "ตั๊ก ศิริพร" และ "ดีเจนุ้ย" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาฟาดฟันกันไปมา จนสร้างเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด "ตั๊ก ศิริพร" ก็ออกมาฟาด "ดีเจนุ้ย" อีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ได้จิกกัดแค่คนเดียว มีการพ่วง "ดีเจต้นหอม" ไปด้วย โดยประเด็นมาจากกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง แต่ไม่ใช่ Hermes อย่างที่เป็นข่าวโด่งดัง เรื่องของเรื่องมาจาก วันที่ 27 มกราคม ที่จะถึงนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ "ตั๊ก ศิริพร" ซึ่งอายุครบ 50 กะรัตพอดี

(คลิป) "ตั๊ก ศิริพร" ซัดแหลก "ดีเจนุ้ย" พ่วง "ดีเจต้นหอม" ปมกระเป๋าแบรนด์เนม

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

งานนี้รุ่นน้องคนสนิทของ "ตั๊ก ศิริพร" อีกคนหนึ่งอย่าง "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็เลยหิ้วของขวัญมามอบให้ก่อนถึงวันเกิด ซึ่งเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังที่ราคาไม่เบา เพราะกำลังฮิตติดลมบนสุดๆ ทำเอา "ตั๊ก ศิริพร" อดพูดถึง รุ่นน้องคนสนิทอย่าง "ดีเจนุ้ย" และ "ดีเจต้นหอม" ไม่ได้ เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของขวัญวันเกิดเลย "ตั๊ก" ก็เลยออกมาซัดแหลกว่า "อีนุ้ย อีหอมเมิงสองคนดูลูกเป้กเค้าเป็นตัวอย่างนะ เมิงสองคนไม่คิดจะทำหน้าที่ลูกกตัญญูมั่งเหรอ"

(คลิป) "ตั๊ก ศิริพร" ซัดแหลก "ดีเจนุ้ย" พ่วง "ดีเจต้นหอม" ปมกระเป๋าแบรนด์เนม

"ดีเจนุ้ย" ก็รีบมาคอมเม้นต์ทันทีว่า ขอรอดูของขวัญที่ "ดีเจต้นหอม" ให้ก่อน แล้วจะให้ตาม งานนี้ก็คงต้องรอจนกว่าจะถึงวันเกิดจริงๆของ "ตั๊ก ศิริพร" ว่าของขวัญที่จะได้จาก 2 รุ่นน้องคนสนิทจะพอสู้ "เป็กกี้" ได้หรือไม่

(คลิป) "ตั๊ก ศิริพร" ซัดแหลก "ดีเจนุ้ย" พ่วง "ดีเจต้นหอม" ปมกระเป๋าแบรนด์เนม (คลิป) "ตั๊ก ศิริพร" ซัดแหลก "ดีเจนุ้ย" พ่วง "ดีเจต้นหอม" ปมกระเป๋าแบรนด์เนม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ