บันเทิง

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอมิจฉาชีพ อ้างเป็นตำรวจ เรียกตัวไปให้ปากคำ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอมิจฉาชีพ อ้างเป็นตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เรียกตัวไปให้ปากคำ เหตุถูกหมายแดง ด้านตำรวจตัวจริงบอก วันนี้หนูเล็กคือเหยื่อคนที่ 8 โทรมาแจ้งเรื่องนี้ (มีคลิป)

ตลกสาวชื่อดัง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โพสต์คลิปและข้อความ เตือนภัยให้ระวังแก๊งมิจฉาชีพ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "เมื่อกี้เลยนะคะ อัดทันแค่นี้ เพราะตกใจมากไม่เคยเจอแบบนี้ มีคนอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจตรีหญิง นพภร สินแก้ว อยู่ #สนทุ่งสองห้อง ให้หนูไปให้ปากคำคดี ที่ DSI. ด่วน เป็นหมายแดง หนูเลยติดต่อทนายพี่ชายหนู สรุปตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง หนูวางสายแล้วรีบโทรไปที่สน. ทุ่งสองห้องสรุปไม่มีคนที่ชื่อพลตำรวจตรี นพภล สิงห์แก้วเลย และพี่ตำรวจเค้าบอกว่า คุณคือคนที่แปดของวันนี้ที่โทรมาเรื่องนี้"

"สรุปคือ แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หลอกลวง ให้ทุกคนระวังนะคะ ถ้ามีใครโทรมาแบบนี้หรือแปลกแปลก รีบอัดคลิปเมื่อวางสายรีบโทรไปเช็คกับตำรวจได้เลย อย่าพึ่งทำตามขั้นตอนอะไรของเค้าเด็ดขาด เค้าใช้เบอร์โทร 099-613-6626 โทรมาหาหนู #ให้ทุกคนระวังนะคะ อย่าไปตกใจตามมัน ทุกวันนี้มันน่ากลัวจริงๆ มันมาทุกทางเลยจริงๆ"

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอมิจฉาชีพ อ้างเป็นตำรวจ เรียกตัวไปให้ปากคำ (มีคลิป)

มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ พี่!! หนูก็โดนเมื่อวานเลยยยย พอหนูบอกว่า ขอใหม่อีกรอบสิ ขอแต่แรก กะจะอัดเสียงสักหน่อย นางด่ามาเป็นชุด แล้ววางสายใส่ , ลูกชายพี่ก็เพิ่งโดนเหมือนกันเลยเมื่อวาน , เจอเหมือนกันค่ะ ก็ตลกดีค่ะ หนูชวนคุยไปนู่นนี่นั่นค่ะ สุดท้ายบอกว่าทุกคำพูดที่คุยอัดเสียงไว้หมดแล้วนะคะ มิจฉาชีพถ้าจะเลือกคนหลอกลวงให้ฉลาดหน่อย สุดท้ายมีด่าหนูอีกว่าพาพูดวกไปเวียนมา 555 ทุกวันนี้หงุดหงิดที่ข้อมูลส่วนตัวเบอร์โทรศัพท์เราถูกเผยแพร่ไปยังมิจฉาชีพนี่ล่ะค่ะ เป็นต้น 

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอมิจฉาชีพ อ้างเป็นตำรวจ เรียกตัวไปให้ปากคำ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ