บันเทิง

"ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวป้ายแดงอีกหนึ่งคน สำหรับ "ดีเจเพชรจ้า" ที่เพิ่งจะตัดสินใจแยกทางกับอดีตภรรยาสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" โดยมีลูกน้อยพยานรัก 1 คน คือ "น้องไทก้า"

ล่าสุด "ดีเจเพชรจ้า" ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่ได้ทำกับ "น้องไทก้า" ลูกชายวัย 3 ขวบ พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอที่ "น้องไทก้า" ร้องไห้อย่างหนัก เพราะการกระทำของตัวเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ "น้องไทก้า" กำลังจะถ่ายรูปเพื่อติดบัตรนักเรียน แต่เจ้าตัวกลับงอแงแล้วก็โวยวายเสียงดัง ทำให้ "ดีเจเพชรจ้า" จำเป็นต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน 

"ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ...

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

โดย "ดีเจเพชรจ้า" ได้หวด "น้องไทก้า" ไป 3 ที ด้วยดินสอแท่งจิ๋วที่ไปยืมคุณครูมา พร้อมพาไปอบรมในห้อง2คน ซึ่ง "ดีเจเพชรจ้า" เล่าว่า ใจคนเป็นพ่อรู้สึกเสียใจมากที่ตีลูกแม้จะไม่ได้ตีแรงก็ตาม แต่ก็ต้องทำเพื่อเป็นการสั่งสอน แล้วก็คิดได้ว่านี่คือหน้าที่ของคนเป็นผู้ปกครอง

"ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ...

"ดีเจเพชรจ้า"  เล่าต่อว่า พอกลับบ้านตัวเองก็รู้สึกเป็นห่วง "น้องไทก้า" เลยถามว่า เจ็บไหม ลูกชายก็ตอบว่า "ไม่เจ็บเลย ไม้เรียวที่บ้านอันยาวๆ น่าจะเจ็บกว่าไม้จิ๋วๆ" "ดีเจเพชรจ้า" บอกว่า พอได้ฟังลูกพูดก็ยิ้มออกแล้วก็กอดลูกชายพร้อมบอกว่า "ลูกเก่งมาก แต่จะเก่งกว่าถ้านี้ลูกไม่แหกปากเสียงดังนะครับ"

"ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ... "ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ... "ดีเจเพชรจ้า" ตัดพ้อไม่เคยตี "น้องไทก้า" แต่จำเป็นต้องหวดไป 3 ที เพราะ...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ