บันเทิง

"แตงโม ภัทรธิดา" เผยเรื่องราวความรัก หนักสุดทำโรคซึมเศร้าเล่นงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ นางเอกสาว "แตงโม นิดา" ถึงเรื่องราวความรัก ในรายการ Club Friday Show โดยเธอเล่าว่า "เราเคยคบกับคนคนหนึ่ง ซึ่งทำให้อาการซึมเศร้าของ "แตงโม นิดา" หนักมาก

"แตงโม นิดา" เล่าว่าจังหวะนั้นเราป่วยอยู่แล้ว แบบ "แต่งตัวอะไรอ่ะเหมือนกระหรี่เลย" อะไรอย่างนี้ค่ะ คือตำหนิทุกอย่างชีวิตไม่เคยมีอะไรดีเลย อยู่ไปอยู่มารู้สึกตัวเองด้อยค่าลงเรื่อยๆ หึงยันจิตแพทย์เลยค่ะ แบบเราอยู่แทบไม่ได้เลย (แต่คบมาตั้ง 2 ปี?) หนูทำไปเพื่ออะไรค่ะ คือตอนนั้นถ้าเขาไม่มีเรา เขาจะน่าสงสารมาก (หัวเราะเบาๆ)"

"แตงโม ภัทรธิดา" เผยเรื่องราวความรัก หนักสุดทำโรคซึมเศร้าเล่นงาน

"เขาไม่ได้มาเชิงมาตามนะคะ เขามาในทำนองว่า โม อยู่ได้หรือเปล่า โม อยู่ได้ไหม แต่ตอนนั้นคือโมสนุกมาก หนูหลุดแล้ว ทุกคนในบ้านบอกหนูว่า โมกลับมาแล้ว อันนี้คือตัวเรา เราไปเป็นใครอยู่ตั้งสองปี เราคิดใหม่ มันเป็นเรื่องที่ดีจังเลย ที่ชีวิตมีแต่เรื่องเขา ก็ภูมิใจโมเป็นเวอร์ชันนี้ ได้ความเป็นตัวเองกลับมา โมมั่นใจมากขึ้นพูดมากขึ้น ถ้าเป็นเมื่อก่อนโมพูดไม่ได้เลยนะคะ ช่วงนั้นโมพูดแล้วสั่น กลัวพูดผิดหรือพูดถูกหรือเปล่า กว่าเราจะกลับมาเป็นแบบนี้ใช้เวลาค่อนข้างนาน ฟ้าหลังฝนมันก็ดีขึ้นมากจริงๆ"

"ความรักของโม อยู่ในโหมดความปลอดภัยค่ะ มันเป็นช่วงที่โมไม่สบายหนัก คือโมแทบจะนอนติดเตียงเลย คือช่วงที่คุณพ่อป่วยแล้ว โมป่วยหนักมาก โมรับไม่ได้กับการที่คุณพ่อเป็นแบบนี้ แบบน้ำไม่อาบ ผมไม่สระ ฟันไม่แปรง ข้าวแทบไม่กิน อยากตายอย่างเดียว โมอยู่จุดที่ตกต่ำสุดแล้วในชีวิต แต่เขายังมองเห็นค่าเราคนที่เขาทุกข์ไปกับเรามันหาได้ยาก"

"แตงโม ภัทรธิดา" เผยเรื่องราวความรัก หนักสุดทำโรคซึมเศร้าเล่นงาน

"ถามเราเคยเป็นคนขี้หึงปรี๊ดปร๊าดไหม เคยค่ะ เคยแต่ว่าน้อยค่ะ เพราะโมเป็นคนเก็บ โมไม่ชอบพูด เก็บแล้วก็มานั่งทุกข์คนเดียว รอหายเอง โมผ่านมันมาแล้วคือ ความหึงห่วงแล้วความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรือไม่ก็เป็นพวกตีกรอบให้แฟนตัวเองอะไรอย่างนี้ค่ะ โมไม่เป็นแบบนั้นแล้วสำหรับ ณ วันนี้ นิยามคำว่ารักเป็นของ แตงโม คือรักเป็น ของโม ก็คือรักแต่ไม่ครอบครอง"

logoline