บันเทิง

เปิดโพสต์ "พิม ซาซ่า" รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" 1 หมื่นบาท รู้สึกผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่ากระแสกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่างกำลังมาแรง เหล่าคนดังในแวดวงต่างๆพากันทุ่มเงินกับกล่องสุ่มและนำมารีวิวส่วนใหญ่คนที่ได้กล่องสุ่มไปก็ได้กำไร แต่ "พิม ซาซ่า" หรือ "พิม พิมพ์มาดา" กลับโพสต์รีวิวแบบรู้สึกผิดหวัง

กลายเป็นประเด็นที่คนในสังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกระแสกล่องสุ่มของแม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง "พิมรี่พาย" ล่าสุดเปิดให้ลูกค้าเล่นกล่องสุ่ม รัก 1 ในราคา 1 หมื่นบาท คนดังหลายคนลงภาพได้ของกลับมาคุ้มค่า เช่น "จักจั่น อคัมย์สิริ" ได้ทั้งสกินแคร์แบรนด์ดัง โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ 1 คัน จนหลายคนดราม่าหนักว่าเป็นเพราะว่าคนดังซื้อกล่องสุ่มถึงได้ของดีๆ เปิดโพสต์ "พิม ซาซ่า"  รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"  1 หมื่นบาท รู้สึกผิดหวัง

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

ล่าสุดนักร้อง นักแสดง มากความสามารถ "พิม พิมพ์มาดา" หรือ "พิม ซาซ่า" ผู้ที่เป็นอีก 1 คนที่ซื้อกล่องสุ่ม รัก 1 ในราคา 1 หมื่นบาทไปเหมือนทุกคน ได้โพสต์ภาพของทั้งหมดที่ได้ลงในสตอรี่ไอจีของเธอ โดยเขียนข้อความระบุว่า "กล่องสุ่ม Skin care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า...ผิดหวังเบาๆ ค่ะ" พร้อมกับใส่อิโมติคอนหน้าบึ้งกำกับไว้ เปิดโพสต์ "พิม ซาซ่า"  รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"  1 หมื่นบาท รู้สึกผิดหวัง

 

 

สำหรับของในภาพที่โพสต์มี กระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งที่ไม่ใช่แบรนด์ดังมากนัก  ทั้งหมดนี้ก็เลยทำให้สาวพิมออกมารีวิวแบบผิดหวังนั่นเอง เปิดโพสต์ "พิม ซาซ่า"  รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"  1 หมื่นบาท รู้สึกผิดหวัง

 

เปิดโพสต์ "พิม ซาซ่า"  รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"  1 หมื่นบาท รู้สึกผิดหวัง

logoline