บันเทิง

"เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ พศิน" ได้เปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงอัปเดตชีวิตครอบครัวและงานละคร รวมถึงเรื่องลูกชายสุดที่รัก “น้องเลโก้” ที่ห่วงเป็นพิเศษว่ายังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิดแถมโรงเรียนใกล้จะกลับมาเปิดตามปกติแล้ว งานนี้เอจึงขอฝากถึงนายกรัฐมนตรีเร่งจัดหาวัคซีนมาฉีดให้เด็ก

ต้องบอกว่า "เอ พศิน" เป็นนักแสดงมากความสามารถ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วยังทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีซะด้วย ล่าสุด "เอ" ได้เล่าเรื่องราวต่างๆและอัปเดตให้ "คมชัดลึกบันเทิง" ฟังว่าตอนนี้ "น้องเลโก้"ลูกชายวัย 6 ขวบ ก็ได้แสดงละครกับพ่อและแม่ แถมยังจำบทได้ดีด้วย นอกจากนั้น "เอ" ยังเป็นห่วงลูกชายที่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิดทั้งที่กำลังจะเปิดเรียนตามปกติแล้ว เขาจึงฝากข้อความไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและนายกรัฐมนตรี กรณีที่อยากให้เร่งจัดหาวัคซีนป้องกันโควิดสำหรับเด็กเล็กมาฉีดให้เด็กทุกคนก่อนเปิดเทอมเพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง "เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก
 

น้องเลโก้ฉายแววเป็นนักแสดงไหม ?

"ผมกลัวมาก กลัวว่าเค้าอยากเป็นนักแสดงเพราะว่ามันเป็นอาชีพที่เหนื่อย เป็นอาชีพที่สนุกแต่น่าสงสารเพราะว่าดาราเด็กไม่มีใครสบาย มันอาจจะต้องสอบคนเดียวเหมือนผมตอนเด็ก แต่ถ้าห้ามไม่ได้มันมีหลายอย่างที่เค้าเหมือนแม่ แล้วก็มีหลายอย่างที่เค้าเหมือนผม โดยเฉพาะการวาดภาพ วาดภาพเก่งกว่าผมอีก ถ้าสมมุติว่าเค้าทำได้และมีความสุขที่จะทำเราก็ไม่ห้าม แต่เราไม่ส่งเสริม"

อยากให้น้องเลโก้เป็นแบบไหนคะ ?

"เค้าบอกเค้า อยากเป็นพนักงานขับรถบัส ขับเครื่องบิน ขับรถไฟ คือตอนนี้เด็กคิดแค่นี้ แต่ก็บอกเค้าว่าตอนทำงานเราสามารถที่จะซื้อสิ่งที่ต้องการได้ซื้อของเล่นที่หนูอยากได้ได้" (เค้าขอเงินไหมคะ?)  "ขอทุกวันเลยครับ โดยเฉพาะการเรียนออนไลน์ ท่านใดที่มีลูกเรียนออนไลน์จะรู้สึกลำบากเหมือนกัน เพราะว่าเราทำต้องทำหน้าที่เป็นคุณครูด้วย ซึ่งเราไม่ได้เรียนมาเพื่อเป็นคุณครู แล้วเด็กบางทีมันก็เครียดอยู่บ้าน แต่ตอนนี้พอเค้าจะเริ่มให้ ออนไซด์ได้เราก็เครียดอีกเพราะเราเริ่มติดแล้วกลับการที่ไม่ต้องตื่นเช้าแล้วไปส่งเพราะรถติด ก็เลยต้องเลือกว่าจะออนไซด์หรือออนไลน์ แต่บางโรงเรียนปีหน้าเค้าเริ่มจะออนไซด์แล้ว ฝากไว้นิดนึงครับ การที่อยากให้ผู้ปกครองสบายใจคือมีวัคซีนฉีดให้เด็กได้ สำหรับการที่จะให้ลูกเล็กๆไปโรงเรียนได้ ตอนนี้เราก็ยังเป็นห่วง ผมว่าตอนนี้มันก็ไม่สามารถควบคุมได้ 100%" "เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

น้องเลโก้ได้ฉีดวัคซีนตัวไหนบ้างรึยังคะ?

"ฉีดไม่ได้ครับเพราะว่าเพิ่ง 6 ขวบ รัฐบาลนะครับฝากถึงท่านนายกฯผู้รับผิดชอบ  ถ้ามีวัคซีนที่ฉีดให้เด็กได้ อยากให้มันฉีดที่โรงเรียนเลย ไม่ต้องไปลงทะเบียนเพราะว่าบางทีผู้ปกครองไม่ค่อยรู้เรื่อง มันซับซ้อนแล้วก็ต้องรอค่อย เพราะฉะนั้นโรงเรียนไหนได้เมื่อไหร่ ขอให้กระทรวงศึกษาธิการ ท่านรัฐมนตรีด้วยนะครับ มาฉีดที่โรงเรียนเลยมันทำได้ง่ายและสามารถตามผลได้ง่ายด้วยครับ จะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงตามหัวลำโพงหรือสถานีรถไฟเพราะเด็กมักจะชอบหยิบจับสัมผัสไปทั่ว อันตรายครับ ฝากด้วย"

นอกจากนั้น "เอ" ยังเล่าที่มาของทรงผมสกินเฮดให้ฟังว่า จริงๆแล้วไม่ได้อยากตัดเลยแต่ด้วยเกิดข้อผิดพลาดจากการที่อดีตภรรยาสาวที่ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนซี้อย่าง "แตงกวา" กัดสีผมให้แต่ผมดันขาดก็เลยจำเป็นต้องทำทรงนี้ "เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

 

"เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

 

"เอ พศิน" ฝากถึงนายกฯ เร่งจัดหาวัคซีนฉีดให้เด็กเพื่อความสบายใจของพ่อแม่

logoline