บันเทิง

"แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดซึ้งถึงลูกสาว สำหรับ "แม่เกตุ" คุณแม่ของสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก" ทำเอาคนที่ได้อ่านน้ำตาคลอไปตามๆกันเมื่อได้อ่านเรื่องราวที่แม่เกตุถ่ายทอดออกมา

เมื่อไม่กี่วันมานี้นักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้ควงสามี "ยิว ฉัตรมงคล" ไปซื้อบ้านหลังละ 15 ล้านบาทเป็นของขวัญให้ลูกสาว "น้องยูจิน" ที่กำลังจะเกดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พร้อมบอกว่าบ้านหลังนี้จะใช้ให้ศิลปินในวงและคนในครอบครัวพักอาศัยเมื่อขึ้นมาแสดงที่กรุงเทพ และ "เจนนี่" ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเธอดูและแม่และน้องสาวมาโดยตลอดกว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่าย "แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

ล่าสุดคุณ"แม่เกตุ"คุณแม่ของ "เจนนี่" ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายกับบ้านหลังใหม่ พร้อมกับร่ายยาวเล่าเรื่องราวของเด็กคนหนึ่ง นั่นก็คือ "เจนนี่" โดยแม่เกตุเล่าว่า "เล่าเรื่องของเด็กคนหนึ่งให้ฟังค่ะ เด็กคนนี้เป็นลูกของแม่เองตอนนั้นอายุได้ 10 ขวบ ก็เริ่มทำงานที่ได้เงินเป็นละ เริ่มต้นจาก 10-20 บาท ลูกคนนี้ทำหมดขอให้ได้เงินมาช่วยครอบครัว ทำทุกอย่างไม่เคยปฏิเสธงานเลย สู้ทุกอย่างเพื่อแม่ เพื่อน้อง มาตลอดเด็กคนนี้เรียนหนังสือเก่งเอา 4 มาให้แม่ตลอด แม่ไม่เคยหนักใจกับเด็กคนนี้เลย พอร้องเพลงงานเลี้ยงได้ก็จะไปร้องงานเลี้ยงตลอด โตขึ้นมาก่อนเป็นนักร้อง ทำหมดค่ะ แม่ค้ากล้วยทอด , แม่ค้าน้ำ , แม่ค้ายำ , แม่ค้ารองเท้า , แม่ค้าผ้า , แม่ค้าตุ้มหู , แม่ค้าผลไม้ เป็นให้ทุกอย่างให้ครอบครัว ถึงได้เป็น เจนนี่ ในวันนี้   อดทน ขยัน ต่อสู้ อดมื้อ กินมื้อ เจออะไรมากม่ายแต่ไม่เคยถอย เดินหน้าต่อเพื่อแม่เพื่อน้อง ยิ่งโต ยิ่งหาเงินเก่ง เป็นผู้หญิงที่ทำงานหลายอย่าง หลายๆหน้าที่ ควบคู่กันไปในเวลาหลายปี กว่าจะได้เงินมามันไม่ง่ายเลย "แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

ผู้หญิงคนนี้ทำงานไม่เคยหยุดพัก จนวันนี้แม่ต้องบอกว่า "หยุดบ้างนะลูก แม่ขอร้องนะ" แต่ทุกอย่างก็สอนให้เรารู้ว่า ความขยัน อดทน พามาถึงความสุข ความสำเร็จ กว่าจะมีบ้านหลังนี้มามันเหนื่อยมากจริงๆ ขอบใจลูกสาวคนนี้มาก ที่ทำให้แม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ บ้านหลังนี้ ขอให้ลูกอยู่เย็นเป็นสุข กับบ้านหลังนี้" ซึ่ง "เจนนี่" ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของแม่ว่า "น้ำตาคลอเลยนุ้ย" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาอ่านและรู้สึกซาบซึ้งไปกับครอบครัวนี้ "แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

 

"แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

 

 

 

 

"แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ

 

"แม่เกตุ" โพสต์ซึ้งถึง "เจนนี่" ภูมิใจในตัวลูกสาว ลั่นไม่เคยทำให้หนักใจ ขอบคุณเฟซบุ๊ก Somruay Phetrit

logoline